Thứ Năm | 10/07/2014 00:48

Tổng thống Brazil "tâm sự" trên Twitter về nỗi buồn Brazil thua Đức

Tổng thống Brazil đau khổ viết trên Twitter "Tôi rất, rất buồn về thất bại của tuyển nước nhà. Tôi thấy tiếc cho tất cả, kể cả đội bóng lẫn người hâm mộ".
Ngày hôm qua, trong khi bạo động đã diễn ra ở Brazil sau khi đội nhà thất thủ 1:7 trước tuyển Đức, tổng thống Brazil, bà Dilma Rousseff cũng viết trên trang cá nhân Twitter của mình rằng "Cũng giống như bản thân các cầu thủ và những người hâm mộ đội tuyển bóng đá nước nhà, tôi vô cùng buồn vì kết quả trận bán kết giữa Brazil và Đức".

"Tuy vậy, chúng ta không thể cứ ngã gục. Brazil, hãy đứng dậy, phủi bụi và tiến về phía trước", bà Dilma Rousseff tuyên bố bằng một status khác trên Twitter.

Dòng status trên mạng Twitter khích lệ tuyển Brazil sau thất bại 7-1 trước tuyển Đức.
Dòng status trên mạng Twitter khích lệ tuyển Brazil sau thất bại 7-1 trước tuyển Đức.

Trên các đường phố của hàng loạt đô thị ở Brazil, bắt đầu xuất hiện cảnh lộn xộn ngay sau khi tuyển Brazil thua đội Đức. Hình ảnh đốt lá cờ Brazil sau trận đấu cũng xuất hiện tràn trên mạng xã hội.

Ở Sao Paulo, hàng nghìn người đã tràn ra đường. Không có tin về thương vong nhưng được biết cảnh sát đã phải dùng hơi cay để giải tán đám đông hỗn loạn.

Tại Rio de Janeiro, nơi hàng chục nghìn người ra bãi biển Copacabana nổi tiếng để xem truyền hình trận đấu cũng diễn ra cảnh hỗn loạn và sự cố tương tự.

Nguồn GAFIN/DVO


Sự kiện