Quảng cáo ấn tượng về các vấn đề xã hội
Nhiều người chorằng quảng cáo như là một kiểu "khủng bố", các công ty xâm nhập vào cuộc sống hàng ngày và nhồinhét sản phẩm của họ vào đầu chúng ta. Thực ra, đó chỉ là một mặttrái cần khắc phục, không phải là tất cả những gì quảng cáo mang đến cuộc sống củachúng ta.
Các quảng cáotrong danh sách này là những ví dụ tuyệt vời, là những chiến lược quảng cáo hiệu quả của các chiếndịch truyền thông nhằm giải quyết các vấn đề xã hội.
Các quảng cáo này đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao ý thức cộng đồng cũng như tạora những thay đổi có ý nghĩa. Một vài trong số những quảng cáo này trên thực tế là quảng cáo thươngmại, nhưng thông điệp mà nó truyền tải thực sự thể hiện tinh thần đấu tranh cho các vấn đề nhứcnhối của xã hội hiện đại.
Theo các chuyên gia quảng cáo, trong quảng cáo thương mại, chỉ có sản phẩm tốt thôi thì chưa đủ.Bản thân một vấn đề cũng chưa đủ để gây sự chú ý của xã hội. Nó phải được biết đến rộng rãi và gâytác động mạnh lên cảm xúc của mọi người. Một sự kiện đi kèm với cảm xúc mạnh mẽ sẽ được bộ nhớ lưugiữ lại lâu hơn.
Túi ni lông là hung thủ. Hãy giữ biển sạch! |
Ngăn chặn bạo lực: Đừng uống rồi lái. |
46 ngày trên giường bệnh. Tốc độ tối đa 25. Chậm hơn sẽ tốt hơn. |
Của thiên trả địa. |
Nếu hút thuốc, đời bạn sẽ kết thúc sớm hơn 15%. |
Đừng nghe điện thoại khi đang lái xe. |
Cơn buồn ngủ mạnh hơn chính bạn. |
Màu da không áp đặt tương lai. |
Like không giúp được ai. |
Ô nhiễm không khí giết 60.000 người mỗi năm. |
Tự bắn vào chính mình. |
Những định kiến cũ kỹ về phụ nữ. |
Đừng mua quà lưu niệm có nguồn gốc động vật. |
Tiết kiệm giấy, bảo vệ hành tinh. |
Bạn không phải là một bản vẽ. |
Những đứa trẻ bị chối sinh ra để vô hình. |
Cho đi thật dễ dàng. |
Thắt dây an toàn và sống tiếp. |
Nguồn DNSG