Thứ Tư | 13/08/2014 15:35

Ngân hàng tuyển thí sinh Next Top Model làm sếp

Ngân hàng Bank of America vừa tuyển cựu thí sinh cuộc thi America’s Next Top Model Kim Stolz vào vị trí Giám đốc bộ phận Phái sinh nguồn vốn, theo Bloomberg.
thời còn hoạt động trong ngành thời trang.
Kim Stolz thời còn hoạt động trong ngành thời trang. Ảnh: Pete Thompson

Kim Stolz bắt đầu làm việc cho Bank of America với chức danh Giám đốc từ tháng 7. Trước đó, cô từng giữ chức Phó giám đốc bộ phận tương tự tại Citigroup. Theo hãng Bloomberg, cuộc tuyển dụng gần như được Bank of American giữ kín đến phút cuối.

Kim Stolz năm nay 31 tuổi, cao 1m73 và từng tham gia American’s Next Top Model mùa thứ 5 (năm 2005). Cô cũng là thí sinh đầu tiên của chương trình thú nhận mình đồng tính. Trước khi đến với Phố Wall, Stolz từng làm phóng viên cho MTVNews suốt 4 năm. Cùng với đó, cô còn là người mẫu cho một số nhãn hàng, thương hiệu thời trang nổi tiếng như American Eagle, Abercrombie & Fitch và Nordstrom.

Sự nghiệp tài chính của Stolz bắt đầu vào năm 2010 khi cô làm việc cho công ty BTIG, phụ trách theo dõi mảng phái sinh. Năm 2004, Stolz từng là thực tập sinh tại Goldman Sachs.

Cô tốt nghiệp trường Wesleyan University vào năm 2005 với bằng cử nhân ngành Chính trị quốc tế và Chính phủ.

Tân lãnh đạo của Bank of America là tác giả của cuốn "Unfriending My Ex: And Other Things I'll Never Do", xuất bản hồi tháng 6 vừa qua, hiện được bán trên trang Amazon và trang web riêng của Kim Stolz. Cô cũng là chủ một quán bar có tên Dalloway tại New York trong năm 2012; quán này đóng cửa 1 năm sau đó và có thể mở cửa trở lại trong thời gian tới.

Năm nay, Bank of America đặt ra nhiều kế hoạch để nâng mức tăng trưởng trong mảng kinh doanh vốn, nhằm cạnh tranh với Morgan Stanley và bỏ xa các đối thủ khác tại Mỹ. 6 tháng đầu năm, nhà băng này đạt doanh thu 2,19 tỷ USD từ kinh doanh vốn, cao hơn so với con số 1,54 tỷ USD của Citigroup.

Nguồn GAFIN, Bloomberg/DVO


Sự kiện