Bộ sưu tập DIORIVIERA 2024, điểm nhấn của lần hợp tác này, hứa hẹn mang đến một cơn mơ hè bất tận, được kết tinh bởi tinh thần đặc trưng của la dolce vita.

 
Phương Anh Thứ Năm | 20/06/2024 13:42

Tận hưởng mùa hè rực rỡ cùng Four Seasons The Nam Hải

Từ ngày 15/06 đến 15/08/2024, những vị khách của Four Seasons và Dior có thể trải nghiệm thế giới DIORIVIERA trong khi thưởng thức ánh nắng và cảnh biển tuyệt đẹp.

Mùa hè này, Four Seasons The Nam Hải, Hội An kết hợp cùng Christian Dior, nhà mốt thời trang cao cấp của Pháp, khai trương cửa hàng và quán cà phê pop-up độc quyền trong khuôn viên Khu nghỉ dưỡng. Từ ngày 15/06 đến 15/08/2024, những vị khách của Four Seasons và Dior có thể trải nghiệm thế giới DIORIVIERA trong khi thưởng thức ánh nắng và cảnh biển tuyệt đẹp, với không gian sang trọng và lòng hiếu khách nồng hậu. Bộ sưu tập DIORIVIERA năm nay mang cảm hứng từ mặt trời rực rỡ và ngập tràn sắc màu mùa hè, là lời ca ngợi cho tinh thần phiêu lưu và du lịch bất tận - vốn được nuôi dưỡng bởi Christian Dior. Tinh thần này được hòa quyện hài hòa giữa khung cảnh thiên nhiên đầy phóng khoáng của Khu nghỉ dưỡng, tạo nên những cung bậc trải nghiệm đặc sắc.

Four Seasons hân hạnh trở thành địa điểm giới thiệu bộ sưu tập DIORIVIERA mùa này, với các hoạt động và sự kiện đặc biệt được thiết kế dành riêng cho khách hàng của Dior và Four Seasons
Four Seasons hân hạnh trở thành địa điểm giới thiệu bộ sưu tập DIORIVIERA mùa này, với các hoạt động và sự kiện đặc biệt được thiết kế dành riêng cho khách hàng của Dior và Four Seasons

Các hoạt động của Dior diễn ra từ ngày 15/06 đến 15/08/2024, trong khung giờ 10 giờ sáng - 19 giờ tối hằng ngày, với cửa hàng pop-up DIORIVIERA mở theo lịch hẹn dành cho khách có đặt tư vấn trước với các nhà thiết kế Dior.

Để tận hưởng một mùa hè tuyệt vời với DIORIVIERA tại Four Seasons Resort The Nam Hải, Hội An, vui lòng liên hệ Khu nghỉ dưỡng qua số điện thoại +84 235 395 9879 hoặc email reservations.hoian@fourseasons.com.