Thứ Năm | 23/05/2013 11:40

Điện thoại Mobiado The One-77 về Việt Nam

Trên thế giới chỉ có duy nhất 77 phiên bản điện thoại Mobiado The One-77, 2 trong số đó vừa xuất hiện tại Việt Nam.

Mới đây, hãng điện thoại siêu sang Mobiado vừa ra mắt một tuyệt phẩm mới trong nghệ thuật chế tác điện thoại đương đại lấy ý tưởng phác thảo từ siêu xe Aston Martin The One-77: Điện thoại Mobiado The One-77.

Trên thế giới chỉ có 77 phiên bản Mobiado The One-77. Trao đổi với chúng tôi, đại diện chính thức của Mobiado xác nhận đã có hai phiên bản Mobiado The One-77 màu vàng và màu trắng bạc tại Hà Nội.

Những nét độc đáo của Mobiado The One-77:





ff
xv

Thân máy là một thiết kế khác biệt được chế tác từ tay nghề thủ công siêu hạng. Điện thoại The One-77 có bàn phím sapphire và các tấm sapphire nguyên khối, được chế tạo theo hai phiên bản vàng 24 carat và rhodium.

Vẻ kinh điển lẫn tân kì kết hợp thể hiện rất rõ ở máy đồng hồ cơ khí của The One-77. Chân kính của The One-77 bằng ruby, tần số dao động 28.800/giờ, năng lượng dự trữ kéo dài 28 tiếng và có cơ chế tự động lên dây cơ khí. Người dùng có thể tùy ý điều chỉnh múi giờ theo giờ quốc tế trong khi giữ múi giờ điện tử của điện thoại theo giờ địa phương.




Sự độc đáo nằm ở đỉnh trên điện thoại, nơi đặt một bộ máy đồng hồ cơ khí và được thiết kế độc đáo với một núm điều chỉnh theo cơ chế đòn bẩy. Chỉ với thao tác bấm đơn giản, núm vặn trồi lên, giúp người dùng dễ điều chỉnh thời gian. Tất cả các bộ phận của máy đồng hồ cơ khí đều bằng đồng mạ vàng 24 carat (hoặc rhodium tùy phiên bản), sau đó được cắt trên máy bằng công nghệ CNC siêu chính xác.

Thiết kế kiểu skeleton phơi bày các chi tiết cơ khí mặt trước và mặt sau của đồng hồ, không chỉ cho phép người dùng có thể chiêm ngưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất của bộ máy bên trong mà còn giúp đồng hồ được bảo vệ kiên cố bởi các tấm sapphire lớn. Tổng trọng lượng sapphire của chiếc The One-77 lên tới 235 carat.

Năm 2011, hai sản xuất tên tuổi trên phân khúc sản phẩm siêu sang trọng, Mobiado và Aston Martin từng bắt tay sản xuất mẫu điện thoại ý tưởng mang tên CPT002, có thêm chức năng làm chìa khóa cho xe hơi Aston Martin. Chiếc điện thoại này tuy chỉ là sản phẩm hiện thực nhưng nó là tiền đề cho những sản phẩm hợp tác sau này giữa hai hãng sản xuất, mà The One-77 là ví dụ điển hình.

Nguyên mẫu siêu xe hai cửa coupé Aston Martin One-77, được sản xuất giới hạn 77 chiếc với giá 1,4 triệu USD đã được bán hết ngay cả khi chưa kịp xuất xưởng. Khách hàng đã có thể đặt mua Mobiado The One-77 Mobile Device với các đại diện chính thức của Mobiado. Những khách hàng đến sớm có thể chọn cho mình chiếc The One-77 mang số thứ tự ưa thích trong series 77 chiếc trên toàn thế giới.


- The One-77 hoạt động với tất cả các nhà mạng GSM. Chiếc điện thoại sử dụng bốn băng tần GSM (GSM 850/900/1800/1900) và ba băng tần WCDMA dải băng tần I, II và VIII (2100/1900/900) phủ sóng trên khắp năm châu lục. - The One-77 sở hữu màn hình hiển thị 2.2” QVGA- Camera 5 megapixel trang bị đèn flash- Hệ thống định vị toàn cầu GPS, hỗ trợ trình duyệt web và email. - Hỗ trợ các tệp nhạc AMR, MID, MP3, MP4, M4A, .WMA và AAC.


Liên hệ chi tiết theo các Mobiado Boutique tại Hà Nội và TP HMC:

Vietnam Mobiado Boutique - Hà Nội
S24, Hanoi Towers,
49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm
Điện thoại: (+844) 3936 6656

Vietnam Mobiado Boutique - TP HCM
L2-34 Vincom Center A-171
116 Đường Nguyễn Huệ, Đồng Khởi, Quận 1

Nguồn Dân Việt


Sự kiện