Thứ Sáu | 11/07/2014 17:00

4 đồng hồ Vacheron Constantin phiên bản giới hạn mới

Kỷ niệm sự kiện mở cửa hàng bán lẻ ở Moscow, Nga, hãng Vacheron Constantin giới thiệu 4 mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn từ 20 đến 30 chiếc.

Trong sự kiện khánh thành hồi cuối tháng 6, Vacheron Constantin đã cho ra mắt 4mẫu đồng hồ phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ thành phố Moscow xinh đẹp.

ribbon-cutting_1

Mẫu đồng hồ đầu tiên được giới thiệu là Traditionnelle Calibre 2253 Moscow, có vỏ bằngplatin, đường kính 44mm với mặt hiển thị bằng mã não đen và sẽ chỉ có một người may mắn nhất có thểsở hữu nó. Đồng hồ được trang bị bộ máy lên dây bằng tay Calibre 2253 với tourbillon ở vị trí 6giờ, 30 hạt chân kính và dự trữ năng lượng trong 336 giờ (tương đương 14 ngày).

raditionnelle-Calibre-2253_2

Traditionnelle Calibre 2253Moscow

raditionnelle-Calibre-2253

Ngoài ra, mẫu đồng hồ này còn được trang bị tính năng hiển thị thời gian mặt trời mọc và lặn ởthành phố Moscow. Cũng như phiên bản thường, Traditionnelle Calibre 2253 Moscow cũng có lịch vạnniên (thứ trong tuần, ngày trong tháng, tháng, năm, năm nhuận), khả năng chịu áp lực nước dưới độsâu 30m và dây đeo bằng da cá sấu màu đen.

Patrimony-Perpetual

Patrimony Perpetual CalendarMoscow

Mẫu ồng hồ thứ hai được giới thiệu,Patrimony Perpetual CalendarMoscow, được sản xuất với số lượng giới hạn 30 chiếc. Đồng hồ có vỏ được làm bằngvàng trắng 18K, đường kính 41mm với mặt hiển thị màu đen đục. Patrimony Perpetual Calendar Moscowđược trang bị bộ máy tự động Calibre 1120QP, mỏng 4mm. Đồng hồ có 4 mặt hiển thị phụ, trong đó có 3mặt hiển thị phụ hiển thị lịch thứ trong tuần, ngày trong tháng, tháng và mặt hiển thị còn lại chota biết lịch tuần trăng tại Moscow.

Patrimony-Perpetual_2

Cũng trong sự kiện, Vacheron Constantin giới thiệu tới khách hàng mẫu đồng hồ phiên bản giới hạnmẫuPatrimony Retrograde Day-Date Moscowsản xuất với số lượng giới hạn 20chiếc. Thân vỏ được làm bằng vàng trắng 18K, đường kính 42,5mm và có mặt hiển thị màu đen đục.

Patrimony-Retrograde_2

Patrimony Retrograde Day-DateMoscow

Patrimony-Retrograde

Patrimony Retrograde Day-Date Moscowsử dụng bộ máy tự động Caliber 2460 R31 R7, 27 hạtchân kính, dự trữ năng lượng trong 40 giờ. Mặt số có hai mặt hiển thị phụ chỉ ngày trong tháng ởnửa trên và chỉ thứ trong tuần ở nửa dưới. Patrimony Retrograde Day-Date Moscow có dây đeo được làmbằng da cá sấu màu đen.

Mẫu đồng hồ cuối cùng được giới thiệu là Traditionnelle Moscow với mặt hiển thị đượctrang trí hoa văn lấy cảm hứng từ điện Kremlin. Đồng hồ cũng có vỏ được làm bằng vàng trắng 18K nhưPatrimony Retrograde Day-Date Moscow nhưng có đường kính nhỏ hơn, 41mm.

Traditionnelle-Moscow_2

Traditionnelle Moscow

Traditionnelle Moscow sử dụng bộ máy tự động lên dây Calibre 1120 (phiên bản không lịch của bộmáy calibre 2121, từng được sử dụng mẫu Royal Oak của Audemars Piguet). Mẫu nàysẽ được sảnxuất với số lượng giới hạn là 30 chiếc.

Traditionnelle-Moscow

Đặc biệt, đi kèm với mỗi đồng hồ là một cặp măng sét bằng vàng trắng 18K với màu tươngứngvới mặt hiển thị của đồng hồ. Tham khảo chi tiết tại đây.

Nguồn Luxevn


Sự kiện