Poster chính thức của SR Celebrating Local Pride 7. Ảnh: TL.

 
Quyên Nhi Thứ Hai | 13/05/2024 14:35

SR Celebrating Local Pride mùa 7: Sàn diễn thời trang quy tụ 16 thương hiệu nội địa

Sự kiện thời trang "SR Celebrating Local Pride" mùa 7 tiếp nối thành công của mùa trước, hứa hẹn mang đến nhiều điều mới mẻ và đột phá.

Sau thành công của mùa 6 với sự tham gia của 15 thương hiệu thời trang nổi bật và gấp 3 lần lượng khán giả tham dự, SR Celebrating Local Pride mùa 7 trở lại với sứ mệnh tôn vinh giá trị Việt, hứa hẹn mang đến những cảm hứng mới mẻ cho thị trường thời trang nội địa.

Sự kiện này đã trở thành một trong những điểm đến không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp và người yêu thời trang ở Việt Nam. Đây cũng là minh chứng rõ ràng cho sự phát triển không ngừng của thị trường thời trang Việt Nam.

Với chủ đề "The Movement of Fashion", SR Celebrating Local Pride mùa 7 đã lấy cảm hứng từ Olympic Paris 2024 để tái hiện hình ảnh năng động, trẻ trung và đầy năng lượng, với sự quy tụ của 3 gương mặt trẻ ấn tượng: LynhCi, Thiện Vương, và Yum, những đại diện tiêu biểu của thế hệ Gen Z, được xem là tiếng nói của thời trang Việt hiện tại và tương lai. Sự kiện được tổ chức tại Nina Next Space vào ngày 25/5/2024, là cơ hội giao lưu, gặp gỡ giữa các thương hiệu nội địa và các nhà cung ứng hàng đầu tại Việt Nam.

Sàn diễn năm nay sẽ quy tụ 16 thương hiệu nội địa nổi bật như Vera by Chi Pu, Phi Pham, MEnimal, More Than Blue, Esther Studios, CS EN, Hangsilk x Face Talents, Emchic by Emwear, Samstag.Studio, DVRK, De Juniel x Ther, Gab The Soul, Ononmadé, Jirene, Dottie và K&K Fashion. Đây là những thương hiệu mang trong mình sự sáng tạo và cái nhìn độc đáo về thời trang, hứa hẹn mang đến những bộ sưu tập độc đáo và nổi bật trên sàn diễn.

Đại diện đến từ BIDU chia sẻ về tính năng mua sắm trực tiếp tại sàn diễn See Now, Buy Now tại Họp báo.
Đại diện đến từ BIDU chia sẻ về tính năng mua sắm trực tiếp tại sàn diễn See Now, Buy Now tại Họp báo.

SR Celebrating Local Pride mùa 7 không chỉ đơn thuần là một show diễn thời trang mà còn là cơ hội để các thương hiệu nội địa Việt Nam tiếp cận với những giải pháp thiết kế và sản xuất tiên tiến. Sự kiện sẽ giúp các thương hiệu xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp và hiệu quả hơn. Bằng cách kết nối các thương hiệu với những nhà cung ứng nguyên vật liệu và đơn vị sản xuất lớn, sự kiện mong muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất để các thương hiệu có thể ra mắt các bộ sưu tập với chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu mua sắm lớn ngay tại show diễn cũng như sau đó.