Ca sĩ Ne-Yo sẽ quay trở lại Singapore bằng tour “Champagne and Roses"

 
Cẩm Tú Thứ Tư | 25/09/2024 15:18

Singapore - Điểm Đến Giải Trí Đa Sắc Màu

Tháng 10 tới đây Singapore sẽ có hàng loạt hoạt động giải trí đa lĩnh vực, từ âm nhạc, ẩm thực, nghệ thuật đến các xu hướng vui chơi về đêm.

“Đại tiệc âm nhạc” bùng nổ

Hội người yêu âm nhạc sẽ không thể bỏ qua loạt màn trình diễn hấp dẫn với sự góp mặt của những ngôi sao quốc tế đình đám. Ngày 26/10/2024, Fuji Kaze hứa hẹn mang đến “bữa tiệc âm nhạc” kết hợp giữa pop, R&B và chất liệu âm thanh truyền thống cho hàng ngàn khán giả có mặt tại Singapore Indoor Stadium trong khuôn khổ  tour diễn vòng quanh châu Á.

Không chỉ vậy, ca sĩ Ne-Yo ba lần thắng giải GRAMMY danh giá sẽ quay trở lại Singapore bằng tour “Champagne and Roses" với hai đêm diễn ngày 6 & 7 tháng 11/2024 .

Đến ngày 10/12, Concert “Something New” của giọng ca ngọt ngào Charlie Puth đã sẵn sàng “rót mật vào tai” ngay cả những khán giả khó tính nhất. Năm 2022, anh đã có dịp hợp tác với Tổng cục Du lịch Singapore và Warner Music Singapore cho chiến dịch SingapoReimagine, nhằm khám phá những âm thanh và màu sắc sống động tại Đảo quốc.

Trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật độc đáo

Bên cạnh đó, Singapore tiếp tục làm nức lòng du khách với lễ hội ẩm thực Singapore Food Festival (SFF) 2024. Với chủ đề “Tôn vinh Cũ và Mới", sự kiện kéo dài suốt tháng 10 sẽ giới thiệu hơn 20 hoạt động hấp dẫn, kết hợp tinh hoa ẩm thực truyền thống và các đổi mới hiện đại, đưa du khách khám phá những địa danh biểu tượng của Đảo quốc.

Ngoài ra, không gian nghệ thuật độc đáo tại GROUNDSEESAW Singapore sẽ tổ chức triển lãm Monet Inside. Với hiệu ứng điện ảnh kết hợp cùng 200 tác phẩm nghệ thuật kinh điển của Claude Monet, sự kiện chính thức mở cửa vào 3/9/2024 ở Parkview Square.

 

“Ăn chơi” sôi động

Theo bình chọn của Time Out Travel, Singapore tiếp tục khẳng định vị thế top 3 thành phố có trải nghiệm về đêm sôi động nhất Châu Á năm 2024. Hộp đêm biểu tượng như Zouk, Marquee và các bữa tiệc underground tại các không gian nghệ thuật hay khu công nghiệp đã biến trải nghiệm “ăn chơi” đêm tại Singapore càng trở nên độc đáo, thú vị. Sau đại dịch, Đảo quốc còn đón đầu xu hướng tiệc tùng lành mạnh với các hoạt động như ngâm mình trong nước lạnh, thưởng thức kombucha, mang đến sự cân bằng giữa vui chơi và chăm sóc sức khỏe.

Ngoài ra, công chúng ngày càng háo hức chờ đón chuyến du thuyền Disney Adventure, dự kiến khởi hành từ Singapore vào năm 2025. Mới đây, Disney đã công bố những hình ảnh đầu tiên của Disney Imagination Garden – khu vườn ngoài trời tuyệt đẹp được ví như "trái tim" của du thuyền. Bức tranh tường cao ba tầng khắc họa lâu đài cổ tích và khu vườn tô điểm bằng tượng Mickey từ bộ phim Fantasia, nơi đây đẹp mê hồn những fan hâm mộ Disney. Không chỉ vậy, loạt hoạt động giải trí và ẩm thực đặc sắc cũng rất được mong đợi. Từ tiết mục Marvel Avengers Assemble! trên sân khấu Garden Stage đến ẩm thực độc đáo tại Mowgli’s Eatery và Gramma Tala’s Kitchen lấy cảm hứng từ The Jungle Book và Moana, Disney Imagination Garden hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ qua.