Billie Eilish: Ngôi sao trẻ tài năng và cá tính.

 
Khánh Vy Thứ Hai | 17/06/2024 11:59

Siêu sao nhạc pop Billie Eilish chia sẻ về cú sốc bị "bỏ rơi"

Siêu sao nhạc pop Billie Eilish đã tiết lộ về việc bị một người bạn cũ “ghost”, đồng thời trải lòng về sự cô đơn của người nổi tiếng.

Trong cuộc trò chuyện với Lily Allen và Miquita Oliver trên podcast “Miss Me?” của BBC, Eilish cho biết cô đã bị “ghost” vào năm ngoái.

Thuật ngữ này đề cập đến việc đột ngột cắt liên lạc với bạn bè hoặc người yêu mà không có lời giải thích, và Eilish nói rằng trải nghiệm của cô ấy thật sự “điên rồ” và “hoàn toàn không thể tin được”. “Tôi lúc đó kiểu như, bạn chết rồi hả? Bạn có thực sự chết không vậy?”, Eilish nói.

“Đó là một người bạn quen biết nhiều năm của tôi, chúng tôi thậm chí còn lên kế hoạch gặp nhau trong ngày hôm đó, nhắn tin rồi hẹn địa điểm sẽ gặp nhau lúc 3 giờ. Nhưng rồi, tôi chẳng bao giờ nhận được tin nhắn nào từ người ấy nữa”, nữ ca sĩ kể.

Eilish cho biết, sau đó cô phát hiện ra người bạn này đang hẹn hò với người khác.

“Lúc đó tôi chỉ biết thốt lên 'Ồ' ” cô nói thêm, “Tôi không ngờ mọi người vẫn còn làm điều đó. Thực sự không thể tin được là mọi người cư xử với tôi như vậy.”

Eilish cũng chia sẻ về việc mất liên lạc với bạn bè sau khi trở nên nổi tiếng.

 

“Bỗng nhiên tôi trở nên nổi tiếng và không thể hòa hợp với bất kỳ ai nữa, nó thật khó khăn, thực sự rất khó khăn”, cô tâm sự.

May mắn thay, người bạn thân thiết nhất là Zoe vẫn bên cạnh, nhưng ngoài Zoe ra thì bạn bè của Eilish chỉ toàn là những người trong ekip. 

“Vào sinh nhật lần thứ 20, tôi nhớ là lúc đó tôi đã nhìn xung quanh căn phòng và nhận ra chỉ toàn những người nhân viên của mình. Mà tất cả đều hơn tôi tận 15 tuổi trở lên”, cô nói.

Khi một trong những nhân viên đó đột ngột nghỉ việc, Eilish chia sẻ rằng điều đó khiến cô nhận ra họ không thực sự là bạn bè.

“Đó là điều tồi tệ nhất xảy ra với tôi. Nó khiến tôi nhận ra rằng, ồ, đây chỉ là công việc thôi. Nếu họ rời đi, có nghĩa là chúng tôi sẽ không bao giờ gặp lại nhau nữa”, cô tâm sự.

Trong một năm qua, mọi thứ đã thay đổi tích cực, khi cô dần tạo khoảng cách với những người cùng làm việc và hàn gắn lại một số mối quan hệ cũ, Eilish cho biết.

“Vào đúng một năm trước, tôi đã liên lạc lại với nhóm bạn cũ và bây giờ, tôi đã có rất nhiều bạn”, cô nói.

Album phòng thu thứ 3 của Eilish, "Hit Me Hard and Soft", vừa được phát hành vào ngày 17/5.


 
Billie Eilish Pirate Baird O'Connell, sinh ngày 18/12/2001, là một nữ ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ. Nổi tiếng với phong cách âm nhạc độc đáo và cá tính, Billie Eilish nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới truyền thông và người hâm mộ ngay từ khi ra mắt.

Sự nghiệp ấn tượng:

Bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ năm 14 tuổi với ca khúc "Ocean Eyes" được anh trai Finneas O'Connell sáng tác và sản xuất.

Năm 2019, Eilish phát hành album phòng thu đầu tay When We All Fall Asleep, Where Do We Go?, đạt được thành công vang dội cả về mặt thương mại và phê bình. Album đã giúp Eilish giành được 5 giải Grammy, bao gồm Album của năm, Thu âm của năm, Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất và Album Pop Vocal hay nhất.

Năm 2021, Eilish phát hành album thứ 2 Happier Than Ever, tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi và củng cố vị trí của cô như một trong những nghệ sĩ trẻ tài năng nhất hiện nay.

Cống hiến nổi bật:

Âm nhạc của Billie Eilish được đánh giá cao bởi sự sáng tạo, phá cách và pha trộn nhiều thể loại như pop, electronica, alternative R&B.

Eilish được xem là biểu tượng cho thế hệ trẻ với phong cách thời trang độc đáo và cá tính.

Âm nhạc của cô đã truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ tuổi trên toàn thế giới, giúp họ tự tin thể hiện bản thân và vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.