Sân khấu Kiss The Star với 5.000 chỗ ngồi.

 
Nguyễn Anh Thứ Sáu | 09/12/2022 09:06

Show đa phương tiện lớn nhất châu Á tại Phú Quốc

Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Kiss The Stars – show diễn sử dụng công nghệ trình diễn đa phương tiện lớn nhất châu Á.

Ngày 24/12, show Kiss The Stars – Nụ Hôn Giữa Ngàn Sao sẽ chính thức được ra mắt tại Thị trấn Hoàng Hôn, trung tâm An Thới, Phú Quốc. Show diễn là những buổi trình diễn nghệ thuật ngoài trời hấp dẫn, được dàn dựng công phu, sử dụng công nghệ đa phương tiện multimedia – kết hợp giữa lửa, nước, ánh sáng, laser và âm nhạc. Khi ra mắt, đây là chương trình biểu diễn đa phương tiện được thực hiện trên màn nước biển lớn nhất ở châu Á, đồng thời sở hữu quy mô sân khấu và những công nghệ chưa từng có ở bất kỳ nơi nào khác trên thế giới.

Kiss The Stars – Nụ hôn giữa ngàn sao là “đứa con tinh thần” tiếp theo của ECA2, “cha đẻ” của Wing of Times, Big O hay những show sử dụng công nghệ trình diễn đa phương tiện đình đám khác tại 17 quốc gia. 

Có rất nhiều công nghệ đặc biệt, ấn tượng và mang tính tiên phong trong show Kiss The Stars. Thứ nhất là sân khấu có thiết kế độc đáo với màn hình nước có diện tích lên tới gần 1.000 m2 và hệ thống chiếu 3 vòm liên tiếp. Khu vực khán đài của Kiss The Stars có sức chứa lên tới 5.000 chỗ ngồi, gấp từ hai đến ba lần so với các show cùng thể loại đình đám khác trên thế giới. Để so sánh, hiện nay show diễn Wing Of Times của Sentosa, Singapore có quy mô sân khấu 2.500 chỗ ngồi, còn sân khấu của show Legend of Pangu – Thần thoại Bàn Cổ tại Lan Châu, Trung Quốc cũng mới có quy mô 1.500 chỗ ngồi.

Trình diễn pháo hoa.
Trình diễn pháo hoa trong show diễn.

Đặc biệt, ranh giới giữa sân khấu và khán đài không tồn tại trong show diễn. Khán giả sẽ vô thức nghiêng mình né những mảnh thiên thạch trong vũ trụ, hay cảm nhận được sức nóng khi “dung nham” xuất hiện. “Đây sẽ là chương trình biểu diễn đa phương tiện được thực hiện trên mặt nước tuyệt vời nhất từng thấy ở châu Á. Tuyệt hơn nữa khi nó còn được thực hiện ngay bên bờ biển trác tuyệt của Nam đảo Phú Quốc”, bà Emmanuelle Charotte - Phó Giám đốc Phát triển kinh doanh ECA2, chia sẻ.

Show Kiss The Stars bao gồm 14 màn, là câu chuyện về Mộc (Mok), một chàng trai Địa Trung Hải với tình yêu đích thực của mình là Kim, nữ chiến binh đến từ vũ trụ xa xôi, với nhiệm vụ bảo vệ Dải Ngân Hà khỏi những hiểm họa. Mộc, Kim cùng người bà kính yêu Thổ (Gaia) và những người bạn chú chó Khí (Khee), bò biển Thủy (Aqua) sẽ có cuộc giao tranh quyết liệt với Hỏa (Faio), để bảo vệ dải thiên hà trước nguy cơ bị hủy diệt. 

Từ trải nghiệm về cuộc chiến giữa Nước – Lửa, Thiện – Ác, show diễn không chỉ ngợi ca tình yêu vĩnh cửu mà còn gửi gắm cả những giá trị nhân văn về trách nhiệm gìn giữ, bảo vệ thiên nhiên, bảo vệ những loài động vật hoang dã trong tự nhiên trước nguy cơ tuyệt chủng.