Với phiên bản mới của Từng bước nở hoa sen, mỗi một bài thi kệ đều được minh họa bằng những hình vẽ sinh động và đáng yêu.

 
Lam Nhi Thứ Năm | 23/05/2024 13:03

“Từng bước nở hoa sen” ra mắt phiên bản mới

Saigon Books đã cho ra mắt phiên bản mới của quyển sách, mang đến một làn gió mới cho bạn đọc.

Từng bước nở hoa sen phiên bản mới kế thừa nội dung đặc sắc ở bản cũ, kết hợp cùng hình ảnh minh họa sinh động và bìa sách bắt mắt mang đến cho độc giả những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi đắm chìm vào hành trình đi tìm bình yên và hạnh phúc của quyển sách.

Khác với tông màu trầm ấm và mộc mạc của bìa cũ, phiên bản mới của Từng bước nở hoa sen khoác lên mình chiếc áo xanh vô cùng mát mắt, càng tôn lên màu trắng tinh khôi của hoa sen, làm độc giả liên tưởng đến bài ca dao quen thuộc: “Trong đầm gì đẹp bằng sen/Lá xanh bông trắng lại chen nhụy vàng”.

Và đóa sen của hạnh phúc, an lạc và tình yêu thương sẽ nở rộ trong tâm hồn bạn qua 47 bài thi kệ trong quyển sách. Mỗi bài thi kệ tương ứng với mỗi việc thường nhật, để bạn có thể thực hành chánh niệm trong mỗi khoảnh khắc, tìm thấy bình yên trong vườn tâm và hạnh phúc với thực tại. Những việc ta quen thuộc đến thành thục như thức dậy, rửa tay, đổ rác, bật đèn,... mà giờ đây ta lại bất ngờ và được giác ngộ khi hiểu sâu thêm nhiều tầng ý nghĩa của chúng. Đây là quyển sách bạn không thể đọc qua loa, mà phải vừa đọc chậm rãi vừa chiêm nghiệm và thực hành, để rồi bạn nhận ra hạt giống của sự tích cực sẽ nảy mầm và chuyển biến góc nhìn của bạn về cuộc sống.

Với phiên bản mới của Từng bước nở hoa sen, mỗi một bài thi kệ đều được minh họa bằng những hình vẽ sinh động và đáng yêu. Những nét vẽ sẽ giúp cho hành trình chánh niệm của bạn thêm sắc màu và thú vị, giúp bạn cảm nhận ý nghĩa của bài thi kệ bằng cả đôi mắt và tâm hồn.

Từng bước nở hoa sen sẽ là người bạn dẫn lối cho bạn tìm đến vùng đất bình yên trong chính tâm trí, nuôi dưỡng chánh niệm để ta thêm trân trọng thực tại, chữa lành chính mình và yêu thương vạn vật nhiều hơn.