“Kỹ năng MC tinh giản” thu hút các bạn trẻ vì nội dung được đúc kết từ những kinh nghiệm thực tiễn trong hành trình sự nghiệp của MC Đỗ Phương Thảo

 
Phương Anh Thứ Sáu | 05/07/2024 10:38

Sách “Kỹ năng MC tinh giản”

MCTinh giản - sách giáo trình đầu tiên về kỹ năng Mc của tác giả Đỗ Phương Thảo được đông đảo MC trẻ hưởng ứng.

Ngày 29/06/2024, MC - Doanh nhân Đỗ Phương Thảo chính thức ra mắt sách “Kỹ năng MC tinh giản” tại đường sách Nguyễn Văn Bình thu hút đông đảo những bạn trẻ đam mê công việc dẫn chương trình tham gia - ấn phẩm mang đến những đúc kết thiết thực về kỹ năng dẫn chương trình được viết theo phong cách giáo trình tinh giản với công thức siêu dễ nhớ.

Giáo sư Phan Văn Trường chúc mừng tác giả trẻ với quyển sách có giá trị với cộng đồng
Giáo sư Phan Văn Trường chúc mừng tác giả trẻ với quyển sách có giá trị với cộng đồng

Đỗ Phương Thảo được biết đến là một trong những MC có năng lực, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dẫn chương trình, là gương mặt MC được tin tưởng lựa chọn cho các sự kiện quan trọng của nhiều thương hiệu uy tín quốc tế và trong nước. Với khả năng dẫn dắt linh hoạt, xử lý tình huống nhạy bén và vốn kiến thức phong phú, Đỗ Phương Thảo luôn mang đến cho khán giả những giây phút ấn tượng và trọn vẹn cảm xúc. Cô được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm và luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân để mang đến những chương trình chất lượng nhất.

Tác giả tri ân người truyền cảm hứng cho mình với những bức thư pháp độc đáo cho chính tay Cô viết
Tác giả tri ân người truyền cảm hứng cho mình với những bức thư pháp độc đáo cho chính tay Cô viết

Cuốn sách đầu tay "Kỹ năng MC tinh giản" thuộc dự án “Hành trình lan tỏa tri thức ”, là hoạt động tiếp nối đánh dấu bước ngoặt mới trên hành trình cống hiến cho cộng động của Đỗ Phương Thảo. Cuốn sách là đúc kết của hơn 15 năm kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế của tác giả trong lĩnh vực MC, được viết theo dạng giáo trình với các công thức siêu dễ nhớ. Qua những chia sẻ chân thành và gần gũi, cách viết sách logic, có hệ thống, Đỗ Phương Thảo sẽ dẫn dắt bạn đọc khám phá những bí quyết đơn giản, hiệu quả để tự tin hơn trong việc nói chuyện trước đám đông nói chung, dẫn chương trình nói riêng và các công thức giúp sử dụng ngôn ngữ một cách linh hoạt, rõ ràng, súc tích và thu hút người nghe với 8 bước tinh giản G- SWALLOW: Kiến thức tổng quát - Hiểu đúng đi nhanh; Làm chủ sân khấu cùng cấu trúc chương trình; Đánh thức tư duy ngôn từ; Sức hút của giọng nói, Định hình ngôn ngữ cơ thể; Định vị hình ảnh cá nhân thông qua phong cách thời trang; Làm chủ mọi kịch bản; Chiến thắng bản thân để thăng hoa trên mọi sân khấu.

Công thức G-SWALLOW ( các bước cơ bản phát triển kỹ năng dẫn chương trình )
Công thức G-SWALLOW (các bước cơ bản phát triển kỹ năng dẫn chương trình)

MC Phương Thảo cho biết, việc viết sách với Đỗ Phương Thảo là một hành trình không hề dễ dàng. Chị đã lên ý tưởng viết và chỉnh sửa bản thảo suốt nhiều năm, mãi đến năm 2020 mới hoàn tất bản thảo chính thức. Tuy nhiên vì muốn quyển sách có thêm thời gian kiểm nghiệm thực tế, sau hơn ba năm, Cô mới quyết định ra mắt quyển sách vào thời gian này. “Quyển sách không chỉ là một món quà tri ân Nghề, mà tôi còn muốn dành tặng cho những ai đam mê công việc dẫn chương trình, cho những ai mong muốn cải thiện kỹ năng nói chuyện trước công chúng. Tôi hy vọng những ghi chép của mình trong suốt hành trình làm nghề, sẽ hữu ích và mang đến giá trị thiết thực cho mọi người.”, cô chia sẻ.

Với sự tận tâm và nghiêm túc trong việc viết sách, Kỹ Năng Mc Tinh Giản - tác phẩm đầu tay của tác giả Đỗ Phương Thảo mong muốn sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng các bạn trẻ trên hành trình chinh phục ước mơ.