Thứ Tư | 21/05/2014 07:44

Ngày hội 'Những cuốn sách mùa hè'

Vào 1/6, ngày hội "Những cuốn sách mùa hè" giới thiệu nhiều tác phẩm mới hoặc những cuốn tiểu thuyết kinh điển gắn với nhiều thế hệ.

Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6, Công ty Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam tổ chức ngày hội "Những cuốnsách mùa hè".

Với mong muốn tạo dựng một sân chơi ý nghĩa và hấp dẫn, ngày hội này sẽ là cơ hội giới thiệunhững cuốn sách mới, hay và có giá trị tới bạn đọc.

Điểm nhấn của chương trình là một số hoạt động ra mắt sách, giao lưu với các tác giả nổi tiếngvà dịch giả uy tín tại Việt Nam cũng như trên thế giới; các tọa đàm về những chủ đề chăm sóc, nuôidạy, tìm hiểu nhu cầu đọc sách và tâm lý trẻ em… Đi kèm với chính sách ưu đãi về giá, những họatđộng khuyến mãi thường niên, độc giả còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà thú vị liên quan đếnsách với giá trị cao…

Ngày hội "Những cuốn sách mùa hè" 2014 được tổ chức 8h-22h, từ ngày 22/5 đến 25/5 tại khuôn viênNhà văn hoá Học sinh sinh viên, hồ Thiền Quang, Hà Nội.

Bên cạnh đó, Nhã Nam còn gửi tới bạn đọc nhỏ tuổi nhiều cuốn sách có giá trị giải trí và giáodục cao khác như bộ sách kinh điển 5 cuốn về Chú voi Babar, Những người bạn ngộnghĩnh, bộ picture book về chú chim bồ câu đã từng được giải thưởng Caldecott…

Song hành cùng ngày hội, Nhã Nam cũng tổ chức hai sự kiện lớn:

Toạ đàm về Patrick Modiano nhân dịp ra mắt bản tiếng Việt 2 cuốn tiểu thuyết của ông (Ở quáncà phê của tuổi trẻ lạc lối và Phố những cửa hiệu u tối). Thời gian: 15h ngày 23/5, tại hội trường lớn L'Espace. Hoạt động này nằm trong chuỗi sự kiện Ngày văn học châuÂu lầnthứ 4.

Nói chuyện thường kỳ về Văn học: The Book Talk số 3, chủ đề J.R.R Tolkien, với sự tham gia của dịchgiả An Lý, nhà văn người Anh Aoife Mannix. Dưới hình thức trình diễn văn học, khán giả yêu văn họcsẽ được biết thêm về nhà văn kỳ ảo bậc thầy Tolkien, đã từng được biết đến rộng rãi qua TheHobbit và Lord of the Rings.

Chương trình diễn ra vào 19h30 ngày 23/5 tại ManziArt Space, 14 Phan HuyÍch, HàNội.

Nguồn Zing


Sự kiện