Chiến thuật làm chủ tương lai
Trong thời kỳ bùng nổ công nghệ, thật khó để có thể tồn tại nếu doanh nghiệp chỉ đi theo lối mòn! Và doanh nghiệp không thể chủ quan bởi đối thủ cạnh tranh của họ ngày một mạnh hơn từng ngày.
Nokia – thương hiệu điện thoại hàng đầu những năm 1990 đã bị soán ngôi của hàng loạt thương hiệu mới nổi như Apple và Samsung vì ngại sáng tạo, ngại thay đổi. Và theo Trend Hunter khảo sát trên 30.000 người thì:
+ 50% các CEO không tin rằng tổ chức của họ có kế hoạch đổi mới sáng tạo đủ mạnh.
+ 55% các CEO không tin rằng tổ chức của họ có thể thích ứng đủ nhanh.
+ 48% các CEO không tin rằng họ có đủ thời gian dành cho các ý tưởng mới.
+ 56% các CEO không tin rằng tổ chức của họ có thể đưa những ý tưởng thành hiện thực.
Đã đến lúc các công ty, các nhà quản lý buộc phải đổi mới sáng tạo để tạo ra đột phá.
Ba cuốn sách này sẽ mang đến cho bạn đọc một bản hướng dẫn hữu ích và toàn diện, kết hợp tất cả những chiến thuật tốt nhất có thể giúp bạn dự đoán và làm chủ tương lai.