Hai đại diện của Galaxy Play nhận giải tại chương trình

 
Lam Nhi Thứ Hai | 03/06/2024 13:13

Phim bộ “Mất Tích Đêm 30” đoạt giải tại Asia-Pacific Broadcasting + Award 2024

Asia-Pacific Broadcasting + ra đời năm 1983, là một trong những đơn vị hàng đầu khu vực châu Á Thái Bình Dương.

Lấy cảm hứng dựa trên câu chuyện có thật, bộ phim dài 8 tập của đạo diễn Hàm Trần được đánh giá cao với lối kể chuyện sáng tạo, đầy bất ngờ, đi sâu vào tâm lý tội phạm, với diễn xuất bùng nổ của dàn diễn viên Kiều Trinh, Lê Huỳnh, Lý Hồng Ân… Đây là phim bộ độc quyền thứ hai do Galaxy Play sản xuất được vinh danh tại Asia - Pacific Broadcasting + Award 2024.

Bà Phạm Hải Anh, Giám Đốc Sản Xuất Galaxy Original cho biết: “Giải thưởng này là động lực to lớn để Galaxy Play tiếp tục sản xuất những bộ phim áp dụng công nghệ tiên tiến, nội dung hay, đặc sắc, để mang đến cho khán giả của mình những sản phẩm giải trí VOD chất lượng, tầm cỡ khu vực”.

Asia-Pacific Broadcasting + ra đời năm 1983, là một trong những đơn vị hàng đầu khu vực châu Á Thái Bình Dương, có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện, đặc biệt là các nội dung về truyền hình, radio, và các nền tảng truyền thông số. 18 năm qua, Asia-Pacific Broadcasting +  chuyên chủ trì các hội chợ thương mại Phát thanh - Truyền hình lớn của thế giới như: NAB, IBC, BIRTV, BroadcastAsia, CCBN…

Năm 2023, Việt Nam vinh dự đoạt giải "Excellence Award for Theater Grade Sound" cho dự án Hùng Long Phong Bá 2 với công nghệ Dolby Vision và Dolby Atmos. Năm 2024, “Mất Tích Đêm 30” thắng giải  thuộc hạng mục “Series Production” tại Asia-Pacific Broadcasting +. Hai giải thưởng liên tiếp đánh dấu sự công nhận quốc tế với chất lượng ngày càng cao của phim bộ Việt Nam.

Nhà sản xuất đứng sau cả hai bộ phim đoạt giải này là Galaxy Play, đơn vị tiên phong sản xuất Original Series từ năm 2020. Đến nay, Galaxy Play đã có hơn 25 series độc quyền trong đó 50% số phim bộ này giữ vị trí top 10, vượt mặt các series nước ngoài ăn khách nhất có mặt trên nền tảng, bao gồm: Hùng Long Phong Bá 1 & 2, Sugar Mommy Sugar Boy, Chị Mẹ Học Yêu, Bông Hồng Lửa, Sói Già, Trà Xanh Đấu Siêu Lừa, Thiên Linh Cái... Trong năm 2024, Galaxy Play sẽ tiếp tục cho ra mắt Hùng Long Phong Bá 3 và Sugar baby 3 để phục vụ người hâm mộ.

Ngoài ra, Galaxy Play hiện tại đang là đơn vị sở hữu bản quyền nhiều phim điện ảnh Việt Nam độc quyền nhất, trong đó có 3 bom tấn của Trấn Thành là Bố Già, Nhà Bà Nữ và gần đây nhất là Mai (đang giữ kỷ lục phim điện ảnh Việt có doanh thu cao nhất lịch sử với doanh thu 520 tỷ cho tới thời điểm hiện tại). Nền tảng đến nay đạt 13 triệu người đăng ký và 3 triệu người thanh toán năm 2023.

Xem chi tiết tại đây.

Khi mua gói Siêu việt 120.000 đồng một tháng, khách hàng có thể thưởng thức kho phim độc quyền lên đến 10.000 giờ của Galaxy Play và nhiều "bom tấn" điện ảnh Việt trăm tỷ như: “Mai”, “Gặp lại chị bầu”, “Cua lại vợ bầu”, “Mắt biếc”, “Bố già”, “Tiệc trăng máu’, “Lật mặt”, “Em và Trịnh”, “Nhà Bà Nữ”, “Đất Rừng Phương Nam”…