Thứ Tư | 15/04/2015 10:48

Paul&Shark khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội

Thương hiệu thời trang cao cấp tới từ Italia Paul&Shark nổi tiếng với các sản phẩm thời trang công sở, thể thao.

Ngày 14/4/2015, Paul&Shark - nhãn hiệu thời trang cao cấp của Italia đã chính thức khai trương cửa hàng tại Tràng Tiền Plaza Hà Nội.

Tại buổi lễ khai trương, Paul&Shark đã tổ chức trình diễn thời trang giới thiệu bộ sưu tập Xuân Hè 2015 với các sản phẩm thời trang thể thao và công sở tại sảnh chính của Tràng Tiền Plaza.

Với diện tích 110m2, cửa hàng Paul&Shark tại Tràng Tiền Plaza là nơi các quý ông có thể tìm thấy những sản phẩm thời trang với thiết kế tối giản, chất lượng thượng hạng và kỹ thuật dệt may đột phá.

 

Nội thất cửa hàng Paul&Shark tại Tràng Tiền Plaza là sự tổng hòa của các chất liệu kính, gỗ và thép mô phỏng không gian chiếc du thuyền sang trọng.

 
 

Paul &Shark được gia đình Dini thành lập và phân phối vào năm 1975, khởi nguồn là một trong những doanh nghiệp dệt may hàng đầu tại Ý từ năm 1921.

Hiện có mặt tại 73 quốc gia, với hơn 250 cửa hàng flagship, Paul &Shark hiện diện hầu hết ở các khu vực mua sắm cao cấp trên thế giới như Via Montenapoleon Ý, Faubourg st Honore’ Pháp, Madison Avenue New York, Rodeo Drive Beverly Hills, Đường Nam Kinh ở Thượng HảI và Đường Canton ở Hồng Kông.

Nổi tiếng trên toàn thế giới với logo hình cá mập trên tất cả bộ sưu tập dành cho nam nữ và trẻ em, Paul&Shark lấy cảm hứng từ những chuyến phiêu lưu, hải trình mạo hiểm.

Nguồn DVO