Thực tế ghi nhận từ thị trường cũng cho thấy hiệu ứng từ mô hình của NOTAG khi mở ra xu hướng tiêu dùng thông minh.
NOTAG nâng tầm giá trị thực của nội thất
Với mong muốn mang những sản phẩm nội chất lượng chuẩn quốc tế về mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng, NOTAG - thương hiệu bán lẻ thuộc BOHO Décor - đã tạo ra một xu hướng tiêu dùng mới.
Không “mác” nhưng lại có tất cả…
Là yếu tố định hình không gian sống và thói quen sinh hoạt của gia chủ, nội thất chất lượng cao trực tiếp mang đến những trải nghiệm về sức khỏe và tâm lý cho gia chủ. Chính vì vậy, ngày càng nhiều người coi việc chọn mua nội thất là một khoản đầu tư dài hạn để nâng chất lượng cuộc sống mỗi ngày.
Trước nhu cầu ngày càng lớn về nội thất chất lượng cao với giá phù hợp của người dùng trong nước, NOTAG ra đời với mục tiêu đem lại không gian sống hiện đại và bền vững cho người Việt. Câu chuyện của NOTAG xuất phát từ ý tưởng loại bỏ “mác” - tức nhãn hiệu để đưa sản phẩm về với mức giá hợp lý nhất có thể. Đồng thời, NOTAG cũng muốn tạo cảm hứng cho phong cách tiêu dùng chú trọng giá trị thực của từng món đồ.
Điều mang lại sự tự tin cho NOTAG trong việc thúc đẩy xu hướng tiêu dùng mới này là sự kế thừa chất lượng và tiêu chuẩn khắt khe từ công ty chuyên thiết kế, thi công và sản xuất nội thất BOHO Décor. Vì vậy, mọi sản phẩm của NOTAG không những đạt chất lượng quốc tế mà còn tối ưu hóa được nhiều chi phí bằng cách tận dụng tài nguyên từ công ty mẹ như thiết bị sản xuất, nhân công sản xuất, không gian showroom... Tất cả đều được tận dụng và tối ưu hóa nhằm đưa sản phẩm về mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường.
Thực tế ghi nhận từ thị trường cũng cho thấy hiệu ứng từ mô hình của NOTAG khi mở ra xu hướng tiêu dùng thông minh. Do đó, rất nhanh chóng NOTAG đã trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng khi mang đến những sản phẩm hoàn mỹ, chú trọng công năng và có độ bền cao.
Từ những dự án quốc tế đến từng tổ ấm người Việt
Sau nhiều năm chứng minh năng lực với các chủ đầu tư và đối tác lớn trong và ngoài nước, những nhà sáng lập BOHO mong muốn mang những sản phẩm chất lượng này đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam.
Sở hữu đội ngũ thiết kế sáng tạo và nhà máy hiện đại với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất nội thất cho các dự án quy mô là điểm mạnh của NOTAG có thể thuyết phục những khách hàng khó tính nhất. Mỗi sản phẩm của NOTAG đều được chú trọng đến những chi tiết nhỏ nhất từ thiết kế đến vật liệu để làm nổi bật sự tinh tế và đẳng cấp của không gian sống.
Giống như BOHO Décor, NOTAG chú trọng yếu tố phát triển bền vững, đặt con người vào trung tâm trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh. Hệ sinh thái NOTAG từ nhà máy đến sản phẩm đều được thiết kế và vận hành theo các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe để bảo vệ sức khỏe của cả nhà sản xuất và người tiêu dùng.
Cùng với các cam kết của Việt Nam về phát trển bền vững cũng như xu hướng tiêu dùng xanh trên thế giới, NOTAG cũng đưa các cam kết bền vững vào sản phẩm nội thất của mình, đồng nghĩa với việc thiết lập các tiêu chuẩn về cung ứng, sản xuất và sử dụng nguyên vật liệu thân thiện với môi trường...
Vì thế, các sản phẩm của NOTAG đạt chuẩn FSC - Bảo vệ và phát triển rừng để đảm bảo được tiêu chí về phát triển bền vững cũng như cân bằng được các giá trị bảo vệ môi trường. Những loại vải do NOTAG lựa chọn đều đạt chứng nhận OEKO-TEX và SGS, giúp sản phẩm có độ bền màu, bền vững, đạt các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn để xuất khẩu.
NOTAG cũng sử dụng foam chất lượng cao, được chứng nhận bởi SGS - tổ chức kiểm định và chứng nhận từ Thụy Sĩ. Chứng nhận này đảm bảo foam có khả năng chống cháy an toàn và không chứa các hóa chất gây hại cho sức khỏe... Trên thế giới cũng như tại Việt Nam, xu hướng tiêu dùng xanh đang lan tỏa hứa hẹn sẽ trở thành động lực tăng trưởng mạnh mẽ của NOTAG.