Thứ Sáu | 26/06/2015 13:00

Những ý tưởng hè độc đáo của giới trẻ Sài Gòn

Chỉ riêng ngày 27/6, thành phố Vũng Tàu sẽ chào đón hơn 20,000 bạn trẻ đến từ các tỉnh thành tham dự lễ hội ‘Thật sảng khoái Tiger Crystal’.

Mỗi năm một lần vào tháng 6, khi cái nóng mùa hè tăng nhiệt xen lẫn một ít cơn mưa đầu mùa rải rác, đó là lúc các bạn trẻ tự lên lịch trình vui chơi “không đụng hàng” cho riêng nhóm bạn của mình. Xin giới thiệu một vài ý tưởng hè năm nay của giới trẻ Sài Gòn.

1. Xuống nước

Đắm mình trong bể bơi mát lạnh là kế sách tuyệt vời để “hạ nhiệt” mùa hè nhanh nhất theo một cách sảng khoái nhất.

Nhung y tuong he doc dao cua gioi tre Sai Gon

2. “Xả stress” ở beer club

Khởi xướng cách đây 3 năm tại Hà Nội & TPHCM và hiện đã lan khắp các thành phố lớn trong cả nước, trải nghiệm ở beer club đang là xu hướng giải trí mới của giới trẻ thành thị. Cuối ngày làm việc, được sảng khoái cùng bè bạn bên những giai điệu nhạc điện tử sôi động thì chẳng còn gì bằng. Vuvuzela, YoYo, Kingdom, Poc Poc, One Plus… là những địa chỉ quen thuộc nhất của các bạn trẻ Sài Gòn. Bạn có thường đến các beer club không?

Nhung y tuong he doc dao cua gioi tre Sai Gon

3. “Home party”

Nếu có điều kiện và thời gian cho phép, cuối tuần nhiều bạn trẻ lại chọn tổ chức tiệc tùng với bạn bè tại gia. Khách mời thường mang theo những món quà “độc” góp vào cho bữa tiệc vui hơn, có phong cách hơn.

Nhung y tuong he doc dao cua gioi tre Sai Gon

4. Đi biển

Phan Thiết, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng… luôn là những bãi biển ưa chuộng vào mùa hè, nhưng thuận tiện nhất đối với các bạn trẻ hiện giờ vẫn là Vũng Tàu. Cách TPHCM chưa đầy 2 giờ đồng hồ đi xe với hệ thống đường cao tốc mới, Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng để “đổi gió” cuối tuần hoặc vui chơi dịp lễ hội. Đây là một trong những địa điểm nghỉ mát hiếm hoi có thể đi và về trong ngày nên vấn đề dàn xếp thời gian của các bạn trẻ chỉ là “chuyện nhỏ”.

Nhung y tuong he doc dao cua gioi tre Sai Gon
 

Để chuyến đi cuối tuần được chuẩn bị chu đáo, ngay trước khi lên đường chúng ta nên tập trung nhóm bạn đi mua sắm tất cả các loại thức ăn, thức uống và các vật dụng đi biển cần thiết. Mỗi thành viên đều có sáng kiến và sở thích độc đáo nên càng chuẩn bị kỹ thì chuyến đi lại càng vui.

5. Tham gia lễ hội

Mùa hè thường diễn ra những lễ hội lớn ngoài trời được tổ chức bởi các thương hiệu nổi tiếng quốc tế. Chỉ riêng ngày 27/6 cuối tuần này, thành phố Vũng Tàu dự kiến sẽ chào đón hơn 20,000 bạn trẻ đến từ các tỉnh thành quanh bán kính 100km (bao gồm cả TPHCM) tham dự lễ hội ‘Thật sảng khoái Tiger Crystal’. Sự kiện hấp dẫn này sẽ diễn ra trên một khu vực rộng lớn 20.000 m2 trải dài trên 0,5km bờ biển đẹp nhất của thành phố Vũng Tàu.

Nhung y tuong he doc dao cua gioi tre Sai Gon
 

Bên cạnh những trò chơi bãi biển độc đáo có một không hai ở Việt Nam diễn ra từ 15:00 đến 19:00 tại 10 “ốc đảo”, chương trình âm nhạc sau 19:00 còn hội tụ những nghệ sỹ nổi tiếng như Sơn Tùng MTP, Đông Nhi, Hoàng Thùy Linh, DJ số 1 Việt Nam Quang Trần, ảo thuật gia Adrian cùng những gương mặt quen thuộc khác như Cường Seven, DJ Oxy, Jolie Dương, Tiến Vũ, Hữu Long… Đây được xem là lễ hội biển lớn nhất và độc đáo nhất từ trước đến nay tại Việt Nam mà các bạn trẻ Sài Thành không thể bỏ qua.

Khánh Linh

Lễ hội “Thật sảng khoái Tiger Crystal” mở cửa tự do từ 15:00 đến 21:30 ngày Thứ Bảy, 27/06/2015 tại Cổng số 7 khu Du lịch Biển Đông, Thành phố Vũng Tàu. Độc giả có thể truy cập www.facebook.com/TigerbeerVN để tham khảo những thông tin mới nhất về sự kiện này.