Thứ Tư | 16/10/2013 17:04

Thủ tướng Trung Quốc đi mua hàng tại Hà Nội

Tân Hoa Xã vừa đăng tải hình ảnh thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường tới mua hàng tại một cửa hàng gần khách sạn.

Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường vừa kết thúc tốt đẹp chuyến chuyến thăm chính thức Việt Nam từ ngày 13 đến 15-10 theo lời mời của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng.

Trong chuyến thăm lần này, ngày 15/10, thủ tướng Trung Quốc đã tham dự cuộc giao lưu doanh nghiệp Việt Nam-Trung Quốc với đông đảo các chuyên gia kinh tế, tài chính và lãnh đạo các doanh nghiệp tham gia. Thủ tướng cũng đã dự buổi gặp mặt và giao lưu thanh niên, sinh viên Việt Nam -Trung Quốc với chủ đề "Kế thừa truyền thống hữu nghị, mở ra tương lai tươi sáng" được tổ chức tại Trường ÐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (Ðại học Quốc gia Hà Nội).

Chiều 14/10, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam Vũ Xuân Hồng và lãnh đạo Hội Hữu nghị Việt - Trung đã hội kiến Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường đang ở thăm chính thức Việt Nam. Thủ tướng Lý Khắc Cường vui mừng nhận thấy quan hệ hữu nghị, giao lưu nhân dân Trung - Việt ngày càng mở rộng và cho rằng đây là những nhân tố và tiền đề quan trọng để hai bên triển khai hợp tác sâu rộng hơn trên nhiều lĩnh vực trong thời gian tới.

Thủ tướng Trung Quốc trả tiền mua đồ ăn nhẹ tại một cửa hàng tại Hà Nội
Thủ tướng Trung Quốc trả tiền mua đồ ăn nhẹ tại một cửa hàng tại Hà Nội



Thủ tướng Lý Khắc Cường nói chuyện rất thoải mái với chủ cửa hàng
Thủ tướng Lý Khắc Cường nói chuyện rất thoải mái với chủ cửa hàng



Thủ tướng Trung Quốc mua hàng tại cửa hàng gần khách sạn
Thủ tướng Trung Quốc mua hàng tại cửa hàng gần khách sạn ngày 14/10

Nguồn Dân Việt/Xinhuanet


Sự kiện