Thứ Sáu | 26/04/2013 18:15

Bàn làm việc của Chủ tịch và CEO Montblanc

Trên bàn làm việc của mình, vị Chủ tịch của Montblanc sắp xếp rất ngay ngắn những đồ vật đặc biệt như các bức tượng gỗ hoặc ấm trà sắt Nhật Bản.
Những nhà lãnh đạo quyền lực, những vị giám đốc điều hành hay những ngôi sao nổi tiếng thế giới đặt đồ vật gì trên bàn làm việc của họ? Hãy cùng ghé thăm bàn làm việc của ông Jan-Patrick Schmitz, Chủ tịch kiêm CEO của Montblanc Bắc Mỹ.

jghj
Ông Jan‐Patrick Schmitz

Ông Schmitz quản lý công việc kinh doanh của công ty ở khu vực Bắc Mỹ, bao gồm bán hàng và tiếp thị, một mạng lưới bán lẻ với 37 cửa hàng và một mạng lưới phân phối bán buôn với 850 điểm giao dịch.

Schmitz đã gắn bó với công ty từ năm 2003. Ông từng tài trợ cho các dự án như "The 24‐Hour Plays" ở Broadway, hợp tác và hỗ trợ "The Juilliard School" với những sự kiện và chương trình của họ, đồng thời ông còn khẳng định hơn nữa cam kết của Montblanc đối với Văn hóa và Nghệ thuật thông qua "Foundation d'Enterprise Montblanc de la Culture". Không những thế, những nỗ lực của Montblanc chống lại nạn mù chữ cũng được Schmitz ủng hộ qua "The Signature for Good" cùng thực hiện với UNICEF.

Bàn làm việc của Jan‐Patrick Schmitz.
Bàn làm việc của Jan‐Patrick Schmitz.

Trên bàn làm việc của mình, vị Chủ tịch của Montblanc sắp xếp rất ngay ngắn những đồ vật đặc biệt:
- Các bức tượng gỗ Nhật Bản - món quà khi hai người con gái sinh đôi của ông chào đời.
- Chiếc mũi đỏ của chú hề
- Viên đá đam mê: Schmitz chia sẻ rằng đam mê là bí quyết dẫn đến thành công.
- Ấm trà sắt Nhật Bản: một ly trà xanh sẽ giúp cân bằng cho một ngày bận rộn.

Nguồn NDH Money


Sự kiện