Thứ Ba | 15/07/2014 18:58

Ảnh selfie đẹp nhất thế giới: Buffet và cựu thành viên The Beatles

Đang có quá nhiều người lên mạng xã hội để bàn tán về tấm ảnh chụp của một thiếu niên Mỹ với nghệ sĩ Paul McCartney và tỷ phú Warren Buffet.
Quên đi bức ảnh selfie của các sao tại lễ trao giải Oscar 2014 từng được Samsung trả giá 3 triệu USD, tấm ảnh của cậu bé Tom White chụp cùng Warren Buffet và Paul McCartney nhanh chóng trở thành hiện tượng được chia sẻ nhiều nhất ở thời điểm này.

Tối Chủ nhật tuần trước, cậu bé Murray 16 tuổi chụp ảnh bạn mình, Tom White tại vỉa hè ở thị trấn Omaha, tiểu bang Arkansas, Hoa Kỳ. Cậu bé Tom đứng trước tỷ phú Warren Buffet và cựu thành viên nổi tiếng của The Beatles Paul McCartney - khi 2 người đang ngả lưng ra ghế băng trò chuyện.

Bức ảnh của Tom White (bên phải) cùng Warren Buffet và Paul McCartney gây sốt trên Twitter kể từ cuối tuần trước.

Tom đăng ảnh chụp lên mạng cá nhân trên Twitter và dẫn rằng "Đi chơi với mấy anh em". Ngay sau đó, bức ảnh được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội.

Cha của Tom, ông John White cho hay con trai mình và hai cậu bạn khác đã chụp một loạt ảnh với hai nhân vật VIP kia trong cuối tuần trước.

Bức ảnh sau đó được nghệ sĩ Paul McCartney chia sẻ lại trên trang mạng xã hội Twitter của chính ông vào chiều ngày hôm sau.

"Lang thang với hội bạn thôi mà!", tài khoản Twitter của Paul McCartney viết.


Chiều tối Chủ nhật, ông Buffet ăn tối cùng cựu thành viên ban nhạc The Beatles tại nhà hàng Ý Avoli Osteria ở vùng ngoại ô Dundee (Omaha), trang Omaha.com đưa tin. Sau đó, đôi bạn ghé vào một tiệm kem ở địa phương.

"Ông Warren tạt qua được một lúc cùng Sir Paul. Trước đó ông ấy chưa bao giờ dẫn theo Sir Paul làm khách ở chỗ chúng tôi cả", chủ tiệm kem nói.

Ông Tom Becka, 58 tuổi, một phát thanh viên radio kỳ cựu tại thành phố Ohama cho biết ông có chụp được một bức ảnh McCartney đi phố vào chiều Chủ nhật. "Tôi đến chết vì tiếc khi nghĩ đến chuyện này. Đúng là hai thế hệ khác nhau. Tôi chẳng bao giờ nghĩ mình sẽ chụp một tấm ảnh selfie".

Nguồn GAFIN, CNN/DVO


Sự kiện