Thứ Năm | 23/05/2013 17:51

Ảnh hài khi người nổi tiếng nghiêm túc "làm trò"

Chiêm ngưỡng chùm ảnh hiếm về những người nổi tiếng khi họ chụp "ảnh bay", đá lon nước, chơi hình nộm của mình hoặc nhăn nhó.

Tổng thống Hoa Kỳ Franklin D Roosevelt (phải), một trong số những tổng thống vĩ đại nhất Hoa Kỳ.

Nga hoàng Tsar Nicholas II (sinh năm 1868). Nga hoàng Nikolai Alexandrovich Romanov trị vì đế chế Nga từ năm 1894 đến năm 1917 với tài sản gần 900 triệu USD, tính theo thời giá 2012 là 300 tỷ USD. Ông là một trong 10 tỷ phú giàu có nhất mọi thời đại.

Nhà lãnh đạo Xô Viết, Joseph Stalin, người đã lãnh đạo nhân dân Liên Xô đánh bại phát xít Đức và đưa đất nước từ lạc hậu trở thành một siêu cường của thế giới với tiềm lực công nghiệp và quân sự khổng lồ, biểu trưng của thế kỉ 20.

Nữ văn sĩ nổi tiếng người Mỹ Susan Sontag. Tuy văn nghiệp không thật đồ sộ, nhưng với những hoạt động trong nhiều môi trường nghệ thuật khác nhau (làm phim, dựng kịch, đạo diễn sân khấu), và dung nhan bắt mắt, bà là ngôi sao của văn hóa Mỹ trong thế kỉ qua.

Chủ tịch Fidel Castro. Nhân dân Cuba xem ông là một vị anh hùng, người đã thực hiện cuộc cách mạng và đấu tranh vì nền độc lập của đất nước Cuba. Họ gọi ông là “Fidel vô cùng yêu mến” và tôn vinh “sự nhạy cảm đặc biệt của ông đối với những người khác” cùng với “tinh thần chiến đấu không mệt mỏi vì lý tưởng".

Huyền thoại thời trang Coco Chanel, người sáng lập hãng thời trang Pháp Chanel, tác giả những món đồ được yêu quý mọi thời đại như váy "Little black dress", nước hoa Chanel No.5 và túi xách 2.55.

Thiên tài Albert Einstein. Einstein là một nhà vật lí nổi tiếng về tài năng nhưng cũng không kém về sự đãng trí, nhất là sự đãng trí trên những chuyến xe buýt. Một lần trên xe búyt, nhà bác học Einstein bị rơi mất một mắt kính xuống sàn xe, đang lom khom tìm nhặt thì có một cô bé tinh mắt nhanh nhẹn nhặt lên và dúi vào tay ông. Ông cảm ơn cô bé và hỏi "Cháu gái ngoan, cháu tên là gì?". Cô bé trả lời "Thưa bố, tên con là Clara Einstein".

Tài tử người Mỹ gốc Ý Al Pacino, biểu tượng vĩ đại của điện ảnh Mỹ, thường được nhớ đến qua vai diễn Michael Corleone trong phim "Bố già" và diễn viên Christopher Walken, nổi tiếng với các vai sát thủ, trùm xã hội đen, cảnh sát hoặc phù thủy.

Người anh hùng du kích Che Guevara và lãnh tụ Cuba Fidel Castro.

Văn hào người Mỹ Ernest Hemingway, người đã để lại không chỉ những cuốn sách lớn, các bài học về một kiếp người luôn biết cách sống lẫn đủ thứ chuyện tình cảm về một nhà văn đào hoa, lãng mạn.

Đạo diễn điện ảnh người Anh, Alfred Hitchcock. Ông được xem như một trong những đạo diễn lớn nhất của lịch sử điện ảnh, tên tuổi ông thường gắn liền với thể loại phim kinh dị, trong đó có nhiều bộ phim đã trở thành kinh điển như Pycho (1960), Rebecca, Lifeboat, Spellbound và Rearwindow.

Tổng thống thứ 37 của Hoa Kỳ Richard Nixon. Ông thích chơi bowling đến nỗi lấp hồ bơi trong Nhà Trắng để xây một làn bowling.

Tổng thống Hoa Kỳ Ronald Reagan. Ông từng là tài tử điện ảnh và có cuộc sống khá "công chúng". Khi Ronald Reagan rời chức vào năm 1989, ông phổ biến một bức thư nói rằng ông bị chẩn đoán mắc bệnh Alzheimer. Phu nhân của ông, bà Nancy nói họ đã là "những người của công chúng gần như suốt cuộc đời sau khi kết hôn".