Không gian nhà hàng San Fu Lou.

 
Hoàng Kim Thứ Sáu | 13/01/2023 09:00

Ngôi nhà ba phước lành - Sự chuyên nghiệp đến từ cái tâm

Mỗi món ăn của San Fu Lou mang ra phục vụ thực khách phải luôn đạt 3 tiêu chí Ngon Lành - Bổ Dưỡng - Hợp Vệ Sinh.

Là một trong những chuỗi nhà hàng ẩm thực Quảng Đông nổi tiếng khắp Sài Gòn - Hà Nội, San Fu Lou sở hữu hệ thống cửa hàng với 12 chi nhánh tọa lạc ở những địa điểm đắc địa ở cả 2 thành phố lớn của Việt Nam. Trong đó có 9 nhà hàng ở TP.HCM và 3 nhà hàng ở khu vực Hà Nội. Điều gì đã khiến San Fu Lou phát triển vững mạnh như thế trong thị trường FnB đầy thách thức tại Việt Nam? Cùng khám phá điều gì đã khiến San Fu Lou trở nên đặc biệt trong mắt khách hàng đến thế nhé. 

1. Khi truyền thống và hiện đại hoà quyện vào nhau

Với màu sắc chủ đạo là đỏ và đen, San Fu Lou nổi bật lên trong mắt thực khách một không gian vừa cổ điển vừa hiện đại, mang đậm bản sắc Văn hóa của Quảng Đông. Bên cạnh đó, nội thất, bài trí cũng được lựa chọn tỉ mỉ để vừa hiện đại, ấn tượng nhưng vẫn ẩn chứa dáng dấp của Trung Hoa xưa. Nhờ vào đó, mang đến không gian văn hóa đầy mới lạ cho thực khách có nhu cầu tìm nơi gặp gỡ lý tưởng cho hội bạn thân, tiệc công ty, bữa ăn gia đình của mình. 

 
 

Bên cạnh những điểm đặc biệt của không gian, San Fu Lou còn gây được tiếng vang lớn khi mang những tinh hoa của nền ẩm thực Quảng Đông đến gần hơn với thực khách Việt. Mỗi món ăn của San Fu Lou mang ra phục vụ thực khách phải luôn đạt 3 tiêu chí Ngon Lành - Bổ Dưỡng - Hợp Vệ Sinh. Vì thế mà những thực khách dù là trẻ em hay là người lớn tuổi đều có thể dùng bữa tại đây mà không cần phải cân nhắc thêm về giá trị dinh dưỡng cũng như lợi ích sức khỏe mà mỗi món ăn mang đến.

2. Sự sáng tạo không ngừng nghỉ

Tuyệt vời là thế, Mùa Lễ Hội năm nay, San Fu Lou một lần nữa làm nức lòng thực khách khi giới thiệu nền văn hóa Quảng Đông thông qua Festive Menu của mình. Không hề giống những thực đơn dành cho lễ hội khác, chỉ bao gồm những món ăn truyền thống quen thuộc của xứ Trung, San Fu Lou đã mạnh dạng tạo ra thực đơn MỸ VỊ NGHINH XUÂN rất độc đáo của riêng nhà hàng. Không giới hạn ở những “sơn hào hải vị” tưởng chừng chỉ có vua chúa mới được thưởng thức, San Fu Lou đã thổi hồn của thời đại vào món ăn của mình, khiến món ăn vừa giữ được vị truyền thống, vừa phù hợp với đa số khách hàng trẻ tuổi. Những món ăn vừa được trình bày đẹp mắt, vừa đậm đà hương vị Trung Hoa, chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể tốt hơn cho những ngày cuối năm.

 
 

3. Cái tâm của đội ngũ

Sự chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên là một trong các yếu tố giữ chân khách hàng khi đến với San Fu Lou. Thực khách sẽ luôn cảm thấy San Fu Lou như một nơi chốn thân quen, nơi người ta có thể hẹn hò, trò chuyện với bạn bè, gia đình mà không phải e dè, cẩn trọng. Từng món ăn, thức uống tại San Fu Lou đều được chuẩn bị một cách chu đáo ngay từ khâu lựa chọn nguyên vật liệu. Cộng với cái tâm của người đầu bếp chế biến món ăn, để từ đó có thể phục vụ những sản phẩm chỉnh chu nhất, hoàn hảo nhất.

Những ngày cuối năm, sao không cùng bạn bè người thân thưởng thức vài món ngon tại San Fu Lou… Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm không bao giờ quên đối với thực khách.

Tham khảo thông tin nhà hàng San Fu Lou tại:

Hotline: 0938 687 689

Website: www.sanfulou.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SanFuLou/