Với việc ngày 22/2/22 rơi vào thứ Ba, người dùng mạng xã hội đã đặt cho nó cái tên là Twosday. Ảnh: The Conversation.

 
Kim Anh Thứ Ba | 22/02/2022 16:02

Ngày 22/02/2022 có gì đặc biệt để người người đua nhau “gửi điều ước đến vũ trụ”?

Với việc ngày 22/2/22 rơi vào thứ Ba, người dùng mạng xã hội đã đặt cho nó cái tên là Twosday.

Ngày 22/02/2022 là một ngày vô cùng đặc biệt. Chưa kể đến những yếu tố tâm linh, thì những con số trong ngày hôm nay đã thể hiện được sự đặc biệt của nó, bởi lẽ dù bạn viết ngược hay viết xuôi thì nó cũng như nhau. Do đó, ngày này được gọi là đối xứng hoặc Palindrome vì các số đọc xuôi và ngược giống nhau. Với việc ngày 22/02/22 rơi vào thứ Ba, người dùng mạng xã hội đã đặt cho nó cái tên là Twosday.

Dù không có ý nghĩa lịch sử, nhưng có một sự thật là đội hình đặc biệt dành cho số 2 này sẽ chỉ diễn ra một lần nữa sau 200 năm nữa. Theo chiêm tinh học, “số 2 biểu thị sự kết hợp của hai người hoặc hai ý tưởng và là ngày về sự hợp tác và cộng đồng.”

Theo thần số học, số 2 có liên quan đến trực giác và độ nhạy bén cao, cũng như sức mạnh và quyền lực đến từ sự kết nối và cộng tác. Vì vậy, một ngày bao gồm năm hoặc sáu số 2, tùy thuộc vào cách bạn viết ra, đáng để đánh dấu trên lịch của bạn. Trên thực tế, một số lượng kỷ lục các cặp đôi ở Singapore đã chớp lấy cơ hội tổ chức đám cưới của họ vào ngày 22/02/2022, khiến đây trở thành một dịp vô cùng lãng mạn. 22 thậm chí còn có ý nghĩa hơn chữ số đơn lẻ, vì nó được coi là "số chính" trong số học và ngày đặc biệt này không có một mà là hai số 22 trong đó, vì vậy năng lượng tâm linh sẽ càng mạnh hơn. 

 

 Ngày 22/02/2022 đặc biệt bởi khi viết ngược hay xuôi thì nó đều như nhau. Ảnh: CNN. 

Khi nghĩ về cách làm việc với tất cả năng lượng biểu hiện của ngày may mắn này, hãy thực sự cho phép bản thân mong muốn những gì bạn muốn. Nhìn chung, ngày 22/02/2022 là một lời nhắc nhở rằng bạn là người tích cực, và bạn có thể có cuộc sống như mơ ước. Nếu bạn có thể mơ ước thì điều đó hoàn toàn có thể xảy ra, và thông qua các công cụ như biểu hiện, bạn có thể khơi dậy những khao khát lớn nhất của mình. Hãy chắc chắn để thiền và viết ra những dự định của bạn trong ngày này. Bạn chắc chắn sẽ muốn khai thác năng lượng của dịp hiếm có này.

Năng lượng của số 2 mang đến nhiều nguồn năng lượng tích cực, bởi vậy trong ngày đặc biệt này, nếu bạn hướng đến những điều tích cực bạn sẽ có một ngày vô cùng ý nghĩa. Có lẽ bởi sự đặc biệt đó, mà nhiều người đã đua nhau "gửi điều ước đến vũ trụ" để mong những điều đó có thể trở thành sự thật.

Có thể bạn quan tâm 

Phí ngân hàng tăng “sốc”, người dùng “than trời”

Nguồn Theo Elitedaily