Thứ Năm | 14/11/2013 11:29

Mariah Carey nói về sự dễ dãi của danh tiếng

"Giờ đây, dù chỉ có một bài hát, người ta cũng nghĩ rằng mình nổi tiếng. Rất đột ngột, danh tiếng đến, nhưng bạn vẫn phải là chính mình, trên mặt đất".

"Chính người hâm mộ đã giúp tôi đứng vữngtrên mặt đất" - Mariah chia sẻ nhân phát hành đĩa đơn mới nhất hôm 11/11.

Nữ ca sĩ và người quản lý Jermaine Dupri đãchọn cách quảng bá đĩa đơn qua Facebook để có sự kết nối gần gũi hơn với người hâm mộ.

"Cách tôi giao tiếp với người hâm mộ khác vớicác nghệ sĩ khác" - Mariah nói - "Tôi đã muốn thân thiện như thế với người hâm mộ ngay từ khi mớiđi hát và bắt đầu được yêu thích, chứ không phải đợi đến tận album thứ ba. Tôi chưa bao giờ nghĩ:Ồ, mình nổi tiếng quá".

Qua Facebook, nữ ca sĩ giới thiệu về đĩa đơnmới, một bản tình ca, cho người hâm mộ: "Đây là một bài hát rất riêng tư đối với tôi. Tôi đã viếtlời, vì thế bất cứ ai khi nghe cũng có thể liên tưởng đến câu chuyện của chính họ. Tôi hy vọngngười nghe sẽ được khích lệ để buông tay trước những gì đang kìm hãm hoặc làm họ gụcngã".

Bài hát, đúng như tên gọi, kể về một mối quanhệ tình cảm thất bại khiến người trong cuộc đau lòng.

Tên bài hát cũng là tên của album phòng thuthứ 14 của Mariah. Nữ ca sĩ đã thu âm album này trong suốt mấy năm qua. Cô hợp tác với cácnghệ sĩ, nhà sản xuất danh tiếng như Jermaine Dupri, Randy Jackson, Q-Tip, R. Kelly, The-Dream. Hồitháng 5, Mariah từng phát hành một đĩa đơn cũng thuộc album này là .

MiLyThể thao & Văn hóa

Nguồn Thể thao Văn hóa


Sự kiện