Ảnh: TL.
Lễ hội âm nhạc ẩm thực quốc tế lớn nhất mùa cuối năm
Flavors Vietnam, chuỗi sự kiện thường niên do Vietcetera và Mastercard đồng tổ chức, kết hợp cùng HOZO (Hò Dô) mang đến một bữa tiệc ẩm thực, âm nhạc quốc tế cùng một lễ trao giải F&B tại phố đi bộ Nguyễn Huệ trong 3 ngày 13-15/12/2024.
Không chỉ thưởng thức ẩm thực tại hơn 60 gian hàng đến từ các thương hiệu, nhà hàng F&B như Phúc Long, Nam Mê Kitchen & Bar, khách tham quan còn có thể tham dự các hoạt động thể chất, workshop và nhận về những phần quà giá trị ngay tại sự kiện.
Đặc biệt, khi dùng thẻ Mastercard để thanh toán tại các quầy ẩm thực, với tổng hoá đơn chỉ từ 200.000 đồng trở lên trên một người, khách tham quan còn thể đổi vòng tay để vào khu vực Mastercard Lounge. Đây là khu vực đặc biệtvới nhiều hoạt động thú vị thay phiên diễn ra xuyên suốt ngày như workshop, minigame, giao lưu với các đầu bếp và chuyên gia F&B hàng đầu.
"Mastercard rất hân hạnh chung tay cùng Vietcetera đóng góp cho sự phát triển sôi động của ngành F&B Việt Nam trong chương trình Flavors Việt Nam năm thứ năm liên tiếp. Năm nay, chúng tôi mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới khi kết hợp HOZO và Flavors Vietnam, tạo nên một lễ hội đặc sắc, nơi ẩm thực, âm nhạc và văn hóa giao thoa, kết nối mọi người và tạo nên những kỷ niệm khó quên. Đây chính là cách Mastercard giúp mọi người đến gần hơn với đam mê – và với nhau – đồng thời mang đến những trải nghiệm vô giá cho chủ thẻ Mastercard. Chương trình hợp tác cũng là cơ hội tuyệt vời để khuyến khích các doanh nghiệp Việt Nam ứng dụng thanh toán số an toàn, tiện lợi đồng thời đáp ứng xu hướng tiêu dùng hiện đại", bà Winnie Wong, Giám đốc Quốc gia Mastercard tại Việt Nam, Lào và Campuchia, chia sẻ.
Vào đêm thứ 2 của lễ hội (14/12), tại sân khấu Nguyễn Huệ sẽ diễn ra lễ trao giải Flavors Awards. Flavors Awards 2024 sẽ giới thiệu 3 hạng mục trao giải là Flavors Collection (do khán giả bình chọn), Editor’s Pick (do biên tập viên của Vietcetera bình chọn) và Grand Prize do những chuyên gia uy tín trong ngành F&B bầu chọn. Lễ trao giải còn có sự tham gia của các nghệ sĩ trẻ như 52Hz để khuấy động bầu không khí cho sự kiện.