Đại diện Kitty Advertising và Chibooks ký kết hợp tác

 
Cẩm Tú Thứ Ba | 26/11/2024 15:01

Kitty Advertising & Chibooks ký kết hợp tác phát triển dịch vụ truyền thông qua sách

Sự hợp tác giữa công ty sách và công ty truyền thông mở ra cơ hội truyền thông thương hiệu doanh nghiệp hiệu quả cho cộng đồng doanh nhân - doanh nghiệp.

Buổi lễ ký kết diễn ra ngay tại sự kiện Giao lưu với nhà báo Hoàng Hải Vân (nguyên Tổng thư ký Tòa soạn Báo Thanh Niên) - tác giả cuốn sách “Ký sự Người nuôi chó” - tác phẩm vừa được Chibooks xuất bản và gây ấn tượng với độc giả. Buổi giao lưu này cũng là chương trình đánh dấu hoạt động hợp tác quảng bá sách giữa công ty Kitty Advertising và Chibooks.

Chương trình hợp tác này giúp cho những doanh nhân, người nổi tiếng hay bất kỳ ai có câu chuyện ý nghĩa cần lan tỏa và truyền cảm hứng đến cộng đồng biết cách thực hiện, xuất bản quyển sách để đời của riêng mình; đồng thời Kitty sẽ giúp lan tỏa giới thiệu tác phẩm đó đến đúng cộng đồng mục tiêu.

Sức mạnh lan tỏa của những cuốn sách hàng đầu như Gã nghiện giày (Nike), Dốc hết trái tim (Starbucks) và nhiều tác phẩm của các thương hiệu tầm cỡ thế giới đã chứng minh rằng kể chuyện qua sách là cách thông minh để lan tỏa sâu đậm câu chuyện thương hiệu đến cộng đồng và khách hàng mục tiêu; đồng thời truyền cảm hứng mạnh mẽ cho đội ngũ đã và đang, sẽ sát cánh cùng thương hiệu (bao gồm thương hiệu cá nhân nhà sáng lập và thương hiệu doanh nghiệp do nhà sáng lập tạo dựng phát triển).

Tại buổi lễ Ký kết, ông Trần Trí Quang - Giám đốc điều hành Kitty Advertising và bà Nguyễn Lệ Chi – Tổng giám đốc công ty Chibooks đã thống nhất phương án hợp tác chiến lược toàn diện, trong đó có các nội dung chính bao gồm: Hai bên cùng nhau phát triển dịch vụ truyền thông, quảng cáo và tiếp thị qua sách nhằm cung cấp một giải pháp truyền thông chiều sâu và mang giá trị truyền cảm hứng mạnh mẽ, nhân văn trong cộng đồng; nhắm đúng đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp (cộng đồng đam mê đọc sách, giới tri thức).