Ảnh: T.L.

 
Tuệ Anh Chủ Nhật | 23/04/2023 16:06

Khai trương tiNiPark, tiNiStore và Carter’s tại Thiso Mall Sala

NKID Group mở rộng dịch vụ bán lẻ cho phân khúc mẹ bầu, trẻ sơ sinh và bổ sung mô hình vận động cho phân khúc trẻ lớn (8-12 tuổi).

Việc khai trương Hệ sinh thái tiNi với Sân chơi vận động Giáo-Trí tiNiPark, Cửa hàng tiNiStore, Cửa hàng thời trang trẻ em Carter’s, NKid Group – công ty sở hữu thương hiệu tiNiWorld mở rộng dịch vụ bán lẻ cho phân khúc mẹ bầu, trẻ sơ sinh và bổ sung mô hình vận động cho phân khúc trẻ lớn (8-12 tuổi) nhằm đa dạng hóa trải nghiệm cho các gia đình.

 

Theo đó, mô hình Hệ sinh thái tiNi tại tầng 3 Thiso Mall Sala là dự án đầu tiên được thực hiện cùng Thaco Group (tập đoàn sở hữu TTTM Thiso). Mô hình Hệ sinh thái tiNi gồm:

Sân chơi vận động Giáo – Trí tiNiPark: Là mô hình mới được phát triển nhằm gia tăng thêm trải nghiệm cho các bé lớn (8 đến12 tuổi) với nhiều trò chơi vận động mới mẻ mang tính thử thách và chinh phục như leo khối Rubik khổng lồ cao 9m, leo núi tốc độ, đường trượt dốc cao.... cùng với khu vực ẩm thực Kilo với thực đơn mới chuẩn nhà hàng.

Cửa hàng tiNiStore: Mang đến cho các bé (từ 0 đến 12 tuổi) trải nghiệm mua sắm đa dạng đồ chơi và đồ dùng với nhiều mẫu mã và chủng loại phong phú từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thế giới như: Marvel, Disney Princess, Disney Baby, Bright Starts, Hape, HotWheels, Barbie, Fisher Price.

Về kế hoạch sắp tới, Bà Nguyễn Lê Chi Mai, Đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc N KID Group chia sẻ: “Chúng tôi sẽ triển khai làm mới cơ sở vật chất các địa điểm hiện có, bổ sung thêm sản phẩm, dịch vụ mới, phục vụ cho tất cả các bé thuộc đa dạng nhóm tuổi. Cùng đó là việc tập trung ứng dụng chuyển đổi số trong hoạt động vui chơi và mua sắm nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng như: Chương trình vui chơi mua sắm không tiền mặt, Nhận diện Face ID để vào cổng, Ứng dụng tiNi cùng các lợi ích cho khách hàng thành viên, vòng tay NFC cho bé…."