Cục du lịch Đài Loan tại TP.HCM đồng hành cùng MyProGuide quảng bá du lịch Đài Loan cho thị trường FIT Việt Nam năm 2023.

 
Quyên Nhi Thứ Ba | 03/10/2023 15:09

Du lịch Đài Loan cho thị trường FIT Việt Nam năm 2023

Ngày 28/9/2023, Cục Du lịch Đài Loan tại TP.HCM đã công bố chiến dịch quảng bá du lịch Đài Loan cho thị trường FIT Việt Nam trong năm 2023.

Với mục tiêu truyền thông, quảng bá các địa điểm du lịch cũng như kích thích hoạt động du lịch đến Đài Loan, chiến dịch mang đến nhiều hoạt động như tour du lịch, sự kiện đường phố cũng như những ưu đãi dành riêng cho khách du lịch. 

Đây là chiến dịch tiếp thị truyền thông tích hợp được triển khai đồng bộ, toàn diện trên nhiều nền tảng trực tuyến như các mạng xã hội như Facebook, Instagram, Tiktok hay nhóm Zalo để cung cấp thông tin về tour du lịch, các kiến thức và để khách hàng chia sẻ thắc mắc. Chiến dịch sẽ tập trung chia sẻ những nội dung về văn hóa Đài Loan, những địa điểm hấp dẫn, ẩm thực, con người Đài Loan cũng như phản hồi thực tế từ khách về chuyến du lịch thông qua hình thức video ngắn, hình ảnh mới mẻ sinh động.

“Chiến dịch này sẽ không chỉ đơn thuần để quảng bá du lịch mà còn là cầu nối để khách Việt Nam đến gần hơn với những trải nghiệm tại Đài Loan thông qua thông tin đa kênh, hình ảnh hấp dẫn và được phủ khắp các tỉnh thành", ông Derek Chou, Trưởng Đại diện của Cục Du lịch Đài Loan tại TP.HCM, chia sẻ tại buổi họp báo.

Chiến dịch còn có sự đồng hành từ Klook trong việc hỗ trợ khách Việt Nam trực tiếp tham khảo tour và đặt tour thông qua website và ứng dụng trên điện thoại với đầy đủ thông tin tiếng Việt và hình ảnh trực quan, đa dạng tour. Ngoài ra, Klook tung ra hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng đặt trực tuyến cũng như khi tham gia sự kiện offline.

Để quảng bá cho chiến dịch, Cục Du lịch Đài Loan tại TP.HCM sẽ tổ chức những sự kiện đường phố, nhằm mang đến cơ hội để người tham gia tìm hiểu văn hóa nước bạn cũng như nhận được những phần quà hấp dẫn. Thông qua những hoạt động này, các loại hình du lịch nổi bật của Đài Loan được giới thiệu sinh động, hấp dẫn, góp phần lan tỏa rộng rãi, đưa Đài Loan đến gần hơn với khách du lịch Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm:

9 tháng đầu năm 2023: Việt Nam xuất siêu 21,68 tỉ USD