Mỗi tàu Royal Caribbean International đều đảm bảo mọi tiện nghi giải trí cho du khách. Nguồn: Royal Caribbean.

 
Hoàng Kim Thứ Năm | 16/05/2024 14:00

Đón đầu xu hướng du lịch MICE với du thuyền 5 sao tại Singapore

Đảo quốc Singapore không ngừng nâng cấp dịch vụ, sáng tạo trải nghiệm để dẫn đầu xu hướng du lịch MICE tại khu vực Đông Nam Á.

Đảo quốc Singapore không ngừng nâng cấp dịch vụ, sáng tạo trải nghiệm để dẫn đầu xu hướng du lịch MICE tại khu vực Đông Nam Á. Điểm sáng mới nhất chính là loạt tour trọn gói trên du thuyền 5 sao sang trọng, kết hợp hoạt động trên biển và khám phá các địa điểm đẳng cấp tại đất liền.

Điểm sáng mới nhất chính là loạt tour trọn gói trên du thuyền 5 sao sang trọng, kết hợp hoạt động trên biển và khám phá các địa điểm đẳng cấp tại đất liền.

Singapore không chỉ nổi tiếng là trung tâm tài chính, thương mại, mà còn là điểm đến MICE (du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, sự kiện) hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Tại giải thưởng Du lịch Kinh doanh châu Á - Thái Bình Dương 2023, Singapore liên tiếp đạt được nhiều danh hiệu như "Điểm đến MICE tốt nhất thế giới 2023", "Thành phố cho Doanh nghiệp tốt nhất châu Á" và "Thành phố cho Doanh nghiệp tốt nhất thế giới". 

Với cơ sở hạ tầng hiện đại, dịch vụ chuyên nghiệp và đa dạng, Singapore đáp ứng mọi nhu cầu của du khách MICE. Đặc biệt, sự kết hợp du thuyền sang trọng cùng các hoạt động tham quan, vui chơi trên đất liền, sẽ mang đến một hành trình du lịch MICE trọn vẹn cho du khách.

Royal Caribbean International

Royal Caribbean International là cái tên không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch MICE xa hoa trên biển. "Đế chế" du thuyền này sở hữu đội tàu hiện đại, rộng rãi với hàng loạt không gian tổ chức sự kiện, đáp ứng mọi quy mô, với số lượng người tham dự có thể lên đến 1.400 khách. Mỗi khu vực trên các du thuyền đều được trang bị công nghệ tiên tiến, bao gồm âm thanh, hình ảnh đỉnh cao, thiết kế linh hoạt với hệ thống vách ngăn di động.

Trung tâm Hội nghị (The Conference Centers) của siêu du thuyền có sức chứa lên đến 400 khách, phù hợp mọi loại hình sự kiện, từ hội nghị truyền thống đến mô hình kết hợp trực tiếp và trực tuyến. Để giúp khách hàng tối ưu chi phí, đơn vị còn cung cấp dịch vụ trọn gói bao gồm không gian, trang thiết bị, ẩm thực và hoạt động trải nghiệm. 

Ngoài ra, Royal Caribbean International luôn đảm bảo mọi tiện nghi giải trí cho du khách, từ khu leo núi trong nhà, lướt sóng, trượt zipline, trượt băng và khu vực vui chơi theo phong cách Broadway. Chính ưu thế này đã góp phần tạo nên sự khác biệt cho Royal Caribbean trong cả ngành công nghiệp du lịch biển lẫn MICE.

Resort World Cruise 

Một “ngôi sao sáng” khác trong phân khúc du thuyền hạng sang là Resort World Cruise. Thương hiệu này gây ấn tượng về chất lượng dịch vụ qua loạt cơ sở vật chất đẳng cấp, đáp ứng cả nhu cầu công việc lẫn nghỉ ngơi thư giãn, từ khu vực hội nghị linh hoạt, có thể thay đổi diện tích, cho đến phòng tập gym, spa, nhà hàng đa phong cách. Trên tàu còn có không gian vui chơi, mua sắm "không phải dạng vừa" như khu thượng lưu The Palace.

Resort World Cruise còn gây ấn tượng về chất lượng dịch vụ qua loạt cơ sở vật chất đẳng cấp, đáp ứng cả nhu cầu công việc lẫn nghỉ ngơi thư giãn. Nguồn: Klook.
Resort World Cruise còn gây ấn tượng về chất lượng dịch vụ qua loạt cơ sở vật chất đẳng cấp, đáp ứng cả nhu cầu công việc lẫn nghỉ ngơi thư giãn. Nguồn: Klook.

Đơn vị còn cung cấp dịch vụ hỗ trợ lập kế hoạch sự kiện, bao gồm lễ ăn mừng riêng tư, hội nghị liên kết xây dựng phát triển thương hiệu, trải nghiệm du ngoạn cảnh biển hay những nhu cầu đa dạng khác.

Thưởng thức nghệ thuật tại Marina Bay Sands

Trước hoặc sau chuyến du ngoạn trên biển, du khách đừng quên dành thời gian khám phá các địa danh biểu tượng của đảo quốc Singapore như Marina Bay Sands hay đảo Sentosa để làm phong phú thêm lịch trình trong thời gian chờ đợi chuyển tiếp.

Tại khu phức hợp nghỉ dưỡng Marina Bay Sands, du khách không nên bỏ lỡ trải nghiệm tham quan Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật (ArtScience Museum). Bảo tàng nghệ thuật đặc sắc này có phong cách kiến trúc đầy ấn tượng, hệt như một đóa sen khổng lồ đang khoe sắc. Một điểm nhấn nổi bật khác của bảo tàng là các phòng trưng bày đều được thiết kế để đón ánh sáng tự nhiên, giúp chiếu sáng các tác phẩm bên trong.

"Goddess: Brave. Bold. Beautiful" là triển lãm mới nhất tại ArtScience Museum. Nguồn: Marina Bay Sands.

Đặc biệt, triển lãm mới nhất tại bảo tàng, "Goddess: Brave. Bold. Beautiful" (Nữ thần: Can trường, Táo bạo, Xinh đẹp) sẽ là sự kiện không thể bỏ lỡ mùa hè này. Triển lãm độc đáo này được giám tuyển để kỷ niệm 120 năm lịch sử điện ảnh, qua đó tôn vinh những người phụ nữ biểu tượng, có sức ảnh hưởng sâu rộng tại châu Á và Hollywood. 

Khi mua vé tham quan, du khách sẽ được khám phá những câu chuyện hậu trường thú vị, chiêm ngưỡng phục trang trong phim và các bản phác thảo đã định hình sự nghiệp của các huyền thoại điện ảnh như Maggie Cheung, Michelle Yeoh Fann Wong, Marilyn Monroe,... Bên cạnh đó, du khách cũng nên tham gia các hoạt động thú vị khác tại triển lãm như các tour tham quan có hướng dẫn viên, buổi chiếu phim miễn phí, workshop về kỹ năng đóng thế được dẫn dắt bởi các cascadeur chuyên nghiệp...

Những du khách định tham quan khu nghỉ dưỡng đến tối, có thể nán lại để chiêm ngưỡng màn trình diễn nhạc nước Spectra. Được mệnh danh là "dạ tiệc ánh sáng" hoành tráng nhất đảo quốc, chương trình kết hợp âm nhạc, ánh sáng và công nghệ để tạo nên những màn trình diễn đa sắc màu, thỏa mãn mọi giác quan của bạn.

“Phá đảo” thế giới giải trí diệu kỳ tại đảo Sentosa

Đảo Sentosa là 1 trong 4 hòn đảo lớn ở Singapore và là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất trong khu vực Đông Nam Á với vô vàn hoạt động giải trí đa dạng, từ thủy cung, các trò chơi cảm giác mạnh, bảo tàng,... Chỉ mới đây thôi, đảo Sentosa vừa bổ sung điểm tham quan thực tế ảo Sentosa Sensoryscape. Đây là một trải nghiệm hoàn toàn miễn phí, mời gọi du khách khám phá Sentosa qua nghệ thuật trình diễn ánh sáng, âm thanh và thực tế ảo tăng cường (AR). 

Khu vườn Tactile Trellis (Mạng lưới hình ảnh đa giác quan) tại Sensoryscape. Nguồn: Sentosa.com.sg.
Khu vườn Tactile Trellis (Mạng lưới hình ảnh đa giác quan) tại Sensoryscape. Nguồn: Sentosa.com.sg.

Sensoryscape là một con đường dài 350 m, nối giữa khu phức hợp nghỉ dưỡng Resorts World Sentosa và các bãi biển xung quanh đảo, với 6 khu vườn tham quan gồm Lookout Loop (Vùng quan sát), Tactile Trellis (Mạng lưới hình ảnh đa giác quan), Scented Sphere (Quả cầu hương), Palate Playground (Sân chơi vị giác), Glow Gardens (Vườn ánh sáng) và Symphony Streams (Dòng chảy giai điệu). Đúng như tên gọi, mỗi khu vườn đều có nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn, từ nghệ thuật trình diễn ánh sáng, tác phẩm trình chiếu cho đến âm nhạc, giúp tăng cường trải nghiệm của 6 giác quan, từ xúc giác, khứu giác, thính giác, vị giác, thị giác, cho đến cả trí tưởng tượng.

Để “thêm gia vị” cho lịch trình du lịch MICE của mình, du khách có thể cân nhắc tham gia những trò chơi cảm giác mạnh “độc nhất vô nhị” chỉ có trên đảo Sentosa. Trong đó, trò chơi đua xe điện HyperDrive kết hợp công nghệ thực tế ảo sẽ là một lựa chọn lý tưởng. Tham gia trò chơi, du khách có thể đua xe cùng đồng nghiệp, thu thập các vũ khí như bom, tên lửa… để tăng tốc độ và vượt mặt đối thủ.

Giải tỏa căng thẳng với trò chơi thực tế ảo HyperDrive. Nguồn: Sentosa.com.sg.
Giải tỏa căng thẳng với trò chơi thực tế ảo HyperDrive. Nguồn: Sentosa.com.sg.

Còn nếu yêu thích cảm giác mạo hiểm ngoài trời, Skyline Luge Singapore - điểm vui chơi, giải trí, đua xe trượt đầu tiên ở Đông Nam Á, với 4 đường đua gồm Kupu Kupu, Expedition, Jungle, Dragon sẽ đáp ứng sở thích của bạn. Các đường đua thiết kế hiểm trở, nhiều khúc cua gắt gao và dốc đứng hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác hồi hộp, phấn khích cho mọi du khách. 

Kết hợp du thuyền 5 sao đẳng cấp cùng hành trình khám phá các điểm đến biểu tượng trên đất liền sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm du lịch MICE tại Singapore trọn vẹn và khó quên. Để tham khảo thêm thông tin, du khách có thể truy cập tại đây.