Kéo dài từ ngày 25/9 đến ngày 30/9/2024, liệu trình “Đánh thức bản ngã” dành riêng cho những du khách đang tìm kiếm sự cân bằng trọn vẹn, hay một chốn an nhiên để tiếp thêm năng lượng cho tâm hồn.

 
Quyên Nhi Thứ Năm | 18/07/2024 15:47

Đi tìm mục đích sống với Liệu trình “Đánh thức bản ngã” độc quyền tại Four Seasons The Nam Hải

Liệu trình dành riêng cho những du khách vốn tất bật với nhịp sống thường nhật đang trên hành trình tìm về sự cân bằng trọn vẹn.

Tháng 9 này, Four Seasons The Nam Hải, Hội An chào đón du khách đặt chân vào hành trình khám phá bản thân và tái tạo năng lượng qua liệu trình đặc biệt được thiết kế độc quyền mang tên “Đánh thức bản ngã”, kéo dài từ ngày 25-30/9/2024.

Liệu trình dành riêng cho những du khách vốn tất bật với nhịp sống thường nhật đang trên hành trình tìm về sự cân bằng trọn vẹn, hay một chốn an nhiên để tiếp thêm năng lượng cho tâm hồn. 

Liệu trình sử dụng Oligoscan - công nghệ tiên tiến bậc nhất nhằm hỗ trợ đánh giá chuyên sâu về tình trạng dinh dưỡng, kiểm tra sự mất cân bằng sinh lý cũng như trạng thái căng thẳng oxy hóa trong cơ thể. Đặc biệt, với sự hướng dẫn từ 2 chuyên gia dày dặn kinh nghiệm gồm Judy Xu - Chuyên gia khai vấn và Sudha Nair - Chuyên gia Sức khỏe tại Four Season The Nam Hải, Hội An, du khách sẽ bước chân vào hành trình chuyển đổi trọn vẹn các khía cạnh của cơ thể - từ thể chất, tinh thần, cảm xúc đến tâm linh, đồng thời nuôi dưỡng khả năng chữa lành của chính mình, giúp du khách tận hưởng cảm giác tươi mới và căng tràn sức sống. 

Với kinh nghiệm của mình, Judy Xu đã hỗ trợ nhiều người đạt được sự cân bằng, thấu hiểu mục tiêu của cuộc sống và tự nhận thức bản thân tốt hơn.
Với kinh nghiệm của mình, Judy Xu đã hỗ trợ nhiều người đạt được sự cân bằng, thấu hiểu mục tiêu của cuộc sống và tự nhận thức bản thân tốt hơn.

Du khách có thể tìm hiểu thêm về Liệu trình Đánh thức bản ngã bằng cách truy cập trang web của khu nghỉ dưỡng. Để biết thêm thông tin và đặt chỗ, liên hệ đội ngũ Spa theo số +84 235 395 9879 hoặc email spa.nmh@fourseasons.com.