Mộc Lam Thứ Hai | 20/05/2024 16:40

Cửa hàng đồ chơi Pop Mart đầu tiên tại Việt Nam

Đây được xem là sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển thị trường Đông Nam Á của thương hiệu.

Vào ngày khai trương, cửa hàng ghi nhận có khoảng 1.000 bạn trẻ xếp hàng từ sáng sớm để tham quan và mua sắm.

Theo đó, hơn 4.000 sản phẩm thuộc 4 danh mục (phiên bản giới hạn, sản phẩm hot, sản phẩm mới, sản phẩm đặc biệt) đã được bán ra trong ngày đầu tiên. Mặc dù mỗi vị khách chỉ được mua duy nhất 1 sản phẩm, danh mục, hóa đơn trong một số khung giờ nhất định, nhưng một số sản phẩm thuộc series “ăn khách” đã “cháy hàng” toàn bộ.

Mô hình nhân vật SkullPanda khổng lồ thuộc bộ sưu tập The Ink Plum Blossom trang trí tại cửa hàng đã trở thành tâm điểm check-in của đông đảo khách tham quan.

Với sự hiện diện của cửa hàng chính hãng đầu tiên tại Crescent Mall, Pop Mart sẽ cung cấp đa dạng các sản phẩm chính hãng và trình làng những sản phẩm mới ra mắt cùng thời điểm với nhiều thị trường khác trên toàn cầu.

Chia sẻ về định hướng phát triển thị trường Việt Nam, ông Jeremy Lee, Giám đốc Phát triển Thị trường khu vực châu Á - Thái Bình Dương, cho biết: “Thị trường Việt Nam là một khu vực đầy tiềm năng và phong phú về di sản văn hóa. Tôi tin rằng thị trường này cũng như vị trí chiến lược của Crescent Mall sẽ tạo nền tảng vững chắc cho Pop Mart đến gần với khách hàng địa phương”.

Có thể bạn quan tâm: 

Trung tâm mua sắm, giải trí và hội nghị Axi Plaza khai trương tại Cam Ranh