Thương hiệu Dim Tu Tac luôn mang một màu sắc riêng biệt và độc đáo trong lòng thực khách.

 
Hoàng Kim Thứ Hai | 05/08/2024 15:00

Chìa khoá hút khách của hương vị Quảng Đông ngon đáng giá tại Sài Gòn

Qua 9 năm phát triển, Dim Tu Tac hiểu rằng việc giữ vững vị trí trong lòng khách hàng đòi hỏi nỗ lực liên tục và những cải tiến không ngừng.

Với sự kết hợp giữa truyền thống và sáng tạo, Dim Tu Tac đã và đang tiếp tục tạo dựng một vị thế vững chắc trong ngành ẩm thực Quảng Đông tại Việt Nam. 

Dim Tu Tac tái định nghĩa ẩm thực Quảng Đông (Good Cantonese Food)

Đối với những người yêu thích ẩm thực nói chung hay ẩm thực Quảng Đông nói riêng, nhà hàng Dim Tu Tac luôn là lựa chọn dẫn đầu bởi những hương vị độc đáo và tinh tế bậc nhất. Tại đây, không chỉ đơn thuần phục vụ những món ăn chuẩn vị Quảng Đông mà còn mang đến cho thực khách hành trình khám phá cả một nền văn hóa ẩm thực đầy bản sắc thông qua cách truyền tải những câu chuyện về truyền thống, niềm đam mê và sự sáng tạo được đặt trong từng món ăn. 

Dim Tu Tac đã và đang tiếp tục tạo dựng một vị thế vững chắc trong ngành ẩm thực Quảng Đông tại Việt Nam.

Dim Tu Tac phục vụ thực khách những hương vị Quảng Đông tinh tế và thuần túy.

Vậy như thế nào là ẩm thực Quảng Đông ngon?. Hãy cùng theo dấu hành trình của thương hiệu Dim Tu Tac, nơi mà mỗi trải nghiệm đều mở ra một chân trời ẩm thực mới đầy cảm hứng và tạo nên những khác biệt.

Sự khác biệt nằm ở tư duy, tầm nhìn và tâm huyết ẩm thực của thương hiệu

Trong bối cảnh thị trường ẩm thực không ngừng biến động và đổi mới từng ngày, thương hiệu luôn giữ sự kiên định trong việc duy trì các tiêu chuẩn chuẩn mực ẩm thực chất lượng lẫn hương vị ngon, đây là chìa khóa then chốt “níu” chân những ai đã từng một lần nếm trải hương vị tại đây. 

Khái niệm ẩm thực Quảng Đông ngon (Good Cantonese Food) là kim chỉ nam xuất phát từ định hướng và giá trị cốt lõi của ẩm thực Quảng Đông.

Mỗi món ăn là sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại.

Với Dim Tu Tac, khái niệm ẩm thực Quảng Đông ngon (Good Cantonese Food) không chỉ đơn thuần là khẩu hiệu, mà còn là kim chỉ nam xuất phát từ định hướng và giá trị cốt lõi của ẩm thực Quảng Đông; là tập trung vào việc duy trì nguyên vẹn hương vị nguyên bản của món ăn để tạo nên cái “ngon” chân thật nhất. Vì vậy, mỗi món ăn luôn chú trọng đến 4 yếu tố chính: hương - sắc - vị - hình; non nhưng không sống; tươi mà không thô; mỡ mà không ngấy; thanh mà không nhạt.

Mỗi sư phụ đầu bếp đều thành thạo các kỹ thuật chế biến điêu luyện riêng biệt khi thổi hồn vào trong từng món ăn.
Mỗi sư phụ đầu bếp đều thành thạo các kỹ thuật chế biến điêu luyện riêng biệt khi thổi hồn vào trong từng món ăn.

Đại diện Dim Tu Tac chia sẻ, đội ngũ sư phụ đầu bếp của nhà hàng đều đến từ nhiều nước như Hong Kong, Thượng Hải, Tứ Xuyên, Quảng Đông, Singapore,… đảm nhiệm 3 nhóm bếp chính: chuyên món chảo, bếp món quay và bếp dimsum. Mỗi sư phụ đầu bếp không chỉ am hiểu sâu sắc về văn hóa ẩm thực địa phương, mà còn thành thạo các kỹ thuật chế biến điêu luyện riêng biệt khi thổi hồn vào trong từng món ăn, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm và cảm nhận những hương vị chính thống và thuần túy. 

Trải nghiệm ẩm thực không giới hạn tại Dim Tu Tac

Hương vị ẩm thực truyền thống Quảng Đông là giá trị ‘gốc trễ’ khi định hình nên thương hiệu, tuy nhiên không dừng lại ở đó, Dim Tu Tac hướng đến sự sáng tạo và bứt phá trong hương vị lẫn phong cách chế biến. Bởi vì ẩm thực Quảng Đông là không giới hạn, đội ngũ luôn khao khát tìm kiếm, khai phá những tiềm năng và niềm cảm hứng sáng tạo mới mẻ hơn. 

Bên cạnh các thực đơn alacarte, thực đơn dimsum, thực đơn hải sản cùng với hơn 300 món. Dim Tu Tac còn khéo léo dẫn dắt các thực khách thưởng thức bức tranh sống động đầy hương sắc mới với thực đơn được ra mắt mỗi hai tháng, mỗi món ăn là thành quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc sáng tạo và đổi mới với nhiều trải nghiệm độc đáo.

Dim Tu Tac không ngừng mở rộng biên giới của sự sáng tạo.

Dim Tu Tac không ngừng mở rộng biên giới của sự sáng tạo thông qua thực đơn đặc biệt được ra mắt mỗi hai tháng.

Thương hiệu chú trọng đến chất lượng trong nguyên liệu, đây cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên một món ăn tuyệt hảo. Các nguyên liệu luôn được xem xét lựa chọn cẩn thận, đảm bảo tính tươi, sạch và lành trước khi đưa vào chế biến. Dim Tu Tac không chỉ tôn trọng các giá trị nguyên bản của nguyên liệu sử dụng mà còn không ngừng mở rộng biên giới của sự sáng tạo, mang đến cho thực khách sự ngạc nhiên thú vị trong từng lần trải nghiệm.

Khi khát vọng ẩm thực được vinh danh tại MICHELIN Guide

Vừa qua, thị trường ẩm thực Việt Nam tiếp tục bùng nổ khi năm thứ 2 MICHELIN Guide công bố những nhà hàng xuất sắc được vinh danh vào ‘thánh kinh’ của ngành ẩm thực. Đặc biệt, ở hạng mục giải thưởng Bib Gourmand, thương hiệu ẩm thực Quảng Đông Dim Tu Tac tỏa sáng khi một lần nữa được xướng tên trong danh sách. Với hai năm liên tiếp nhận giải thưởng danh giá trở thành minh chứng cho những nỗ lực và khẳng định khát vọng ẩm thực của thương hiệu trên bản đồ ẩm thực Việt Nam. 

Dim Tu Tac tỏa sáng ở hạng mục giải thưởng Bib Gourmand khi một lần nữa được xướng tên trong danh sách.

Dim Tu Tac được vinh danh danh hiệu MICHELIN Guide Bib Gourmand hai năm liên tiếp.

Đại diện nhà hàng cho biết: “Giải thưởng Bib Gourmand là một sự ghi nhận lớn đối với Dim Tu Tac, đây cũng là một thành công của cả đội ngũ và cũng là thách thức để chúng tôi không ngừng phát triển. Chúng tôi hiểu rằng việc giữ vững vị trí của mình trong lòng khách hàng đòi hỏi sự nỗ lực không ngừng nghỉ và những cải tiến mới. Vì vậy, chúng tôi luôn thúc đẩy thương hiệu phải vượt qua những giới hạn cũ, khám phá những cách thức mới để tạo nên những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và ấn tượng hơn nữa cho thực khách”.

Hiện tại Dim Tu Tac sở hữu 6 nhà hàng sang trọng tọa lạc tại các vị trí đắc địa tại Sài Gòn, thương hiệu vẫn đang tiếp tục mở rộng và mang hương vị Quảng Đông đích thực đến nhiều thực khách hơn.

Dim Tu Tac Đông Du: 55 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1.

Dim Tu Tac Trần Hưng Đạo: 29B Trần Hưng Đạo, phường 6, quận 5.

Dim Tu Tac Tân Sơn Nhất: tầng 2, khách sạn Tân Sơn Nhất, 202 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận.

Dim Tu Tac Saigon Centre: tầng 5, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1.

Dim Tu Tac Estella Place: tầng 4, TTTM Estella Place, 88 Song Hành, quận 2.

Dim Tu Tac Hùng Vương Plaza: tầng 3, TTTM Hùng Vương Plaza, 126 Hồng Bàng, quận 5.

Dim Tu Tac Cobi Tower: 69 Hoàng Văn Thái, Quận 7 (Khai trương vào tháng 10)