Chị Mẹ Học Yêu 2 của do Quốc Thuận đạo diễn với sự tham gia của Ngọc Trinh, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh, Mạc Văn Khoa, Kim Nhã…

 
P.V Thứ Năm | 14/07/2022 16:04

Chị Mẹ Học Yêu 2 chính thức ra mắt từ 14/7

Chị Mẹ Học Yêu 2 thuộc chuỗi phim bộ độc quyền tự sản xuất (Original Series) của Galaxy Play tung preview tập 1 với nhiều tình huống vừa hài hước vừa drama.

Preview Chị Mẹ Học Yêu 2 khiến cư dân mạng cười “té ghế” nhưng cũng hồi hộp chờ xem số phận của các nhân vật sẽ bị đưa đẩy về đâu.

Băng Di (Ngọc Trinh) theo đuổi đam mê nghệ thuật và mong muốn trở thành ngôi sao nổi tiếng. Cô không tiếc tiền tổ chức sự kiện, thuê người tới chụp ảnh, giao lưu. Băng Di xinh đẹp, diện thiết kế lệch vai đứng trên sân khấu chia sẻ: “Di tự tin có thể sống cuộc sống hạnh phúc và đưa lại cho đứa con trai của mình những điều tốt đẹp nhất trên thế gian này mà không cần bất kỳ người đàn ông nào bên cạnh”.

Đúng lúc đó, một đám người xuất hiện vừa mắng chửi vừa ném dép lên sân khấu khiến Khoa (Mạc Văn Khoa) phải liều mình giải cứu Băng Di.

Công việc lận đận nhưng vận đào hoa của Băng Di lại nở rộ. Khi cô đi đón Cu Bin (bé Nhật Minh) tan học thì va phải bố con Cao Hùng (Trương Thế Vinh). Hùng rơi vào lưới tình ngay cái nhìn đầu tiên. Nhưng tình cũ của Băng Di bất ngờ trở lại khiến đám đông xôn xao bàn luận.

Trong khi Băng Di đau đầu chuyện tình mới và tình cũ thì Khoa cũng rối bời không kém sau lần uống rượu tâm tình với Khương Hà.

Chị Mẹ Học Yêu 2 của do Quốc Thuận đạo diễn với sự tham gia của Ngọc Trinh, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh, Mạc Văn Khoa, Kim Nhã…

Xem trọn 6 tập của Chị Mẹ Học Yêu 2 trên Galaxy Play từ ngày 14/7.