SORAE sẵn sàng chinh phục vị giác mọi chuyên gia ẩm thực.

 
Nam Minh Thứ Bảy | 14/10/2023 07:00

Chạm vào tinh hoa ẩm thực giữa những tầng mây

Trong tiếng Nhật, SORAE nghĩa là hướng lên bầu trời. Đúng như tên gọi của mình, nhà hàng này mang lại cho thực khách trải nghiệm ẩm thực Nhật giữa thiên không.

Tọa lạc tại tầng 51 Bitexco Financial Tower, một trong những tòa tháp có thiết kế kinh điển nhất Sài Gòn với sân đỗ trực thăng độc đáo nhất Việt Nam, SORAE mang đến cho thực khách âm hưởng của một đêm thành thị đậm chất Tokyo hiện đại, cùng khung cảnh sang trọng với tầm nhìn bao quát toàn bộ trung tâm thành phố từ độ cao 200 m.

Ẩm thực Nhật trên tầng cao 

Bếp trưởng Tuấn Anh được mệnh danh là linh hồn của SORAE. Anh là bậc thầy nắm giữ tinh thần của từng món ăn tại SORAE từ những ngày đầu. Với tâm huyết của vị bếp trưởng này, SORAE chuyển mình từ mô hình dining kết hợp lounge sang trọng tập trung hoàn toàn vào ẩm thực. 

Với hương vị đương đại cùng kỹ thuật truyền thống trong khẩu vị hiện đại, ẩm thực tại SORAE là biểu tượng của hương vị sáng tạo mang tính cách mạng. Thực khách có thể tùy chọn giữa 2 trải nghiệm phục vụ: Ala-carte hoặc Omakase.

SORAE chiếm trọn trái tim thực khách nhờ hương vị tươi ngon và thuần túy của nguyên liệu cao cấp, sáng tạo dựa trên các nguyên liệu hảo hạng. Bằng nhiệt huyết và sự tận tâm của đội ngũ đầu bếp tài hoa, mỗi món ăn tại SORAE là tác phẩm nghệ thuật truyền tải hương vị thuần khiết của ẩm thực Nhật.

Mỗi món ăn tại SORAE đều được chế tác với lòng kính trọng và sự tinh tế, để mỗi hương vị đều được phô diễn đúng chất, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho vị giác của thực khách.

Bên cạnh món ăn, không gian kiến trúc tại  SORAE được thiết kế và xây dựng trên nền các vật liệu, trang thiết bị cao cấp và đảm bảo tính sang trọng, nghệ thuật và độc đáo. SORAE đưa thực khách đến hành trình khám phá nền văn hóa truyền thống đậm chất Nhật, rũ bỏ mệt mỏi, xô bồ của lối sống đô thị.

Tái bản nguyên liệu Việt trong nền ẩm thực Âu

Như một điểm đến của những giác quan, SENS là cách chơi chữ của từ "sense’’ hay “giác quan”, trong đó gồm khái niệm hấp dẫn đa giác quan của thị giác, khứu giác, vị giác và xúc giác. Từ SENS có gốc Pháp cổ nghĩa là “cảm giác”, cũng ngụ ý tinh thần của thương hiệu không bắt nguồn từ Á châu và khác biệt hoàn toàn với thương hiệu anh em SORAE nằm nối liền ở tầng dưới.

SENS là điểm hẹn của ẩm thực thượng lưu, được dẫn dắt bởi các đầu bếp hàng đầu.
SENS là điểm hẹn của ẩm thực thượng lưu, được dẫn dắt bởi các đầu bếp hàng đầu.

Tọa lạc tại tầng 52 Bitexco Financial Tower, lơ lửng giữa tầng mây, nơi từng gây chú ý là bãi đáp trực thăng độc đáo nhất tại Việt Nam, SENS không chỉ là một nhà hàng sang trọng mà còn là nơi giao thoa của ẩm thực Âu được tuyển chọn kỹ lưỡng, nguyên liệu hảo hạng, những công thức ẩm thực mang tính kiến tạo vượt thời gian và trải nghiệm đẳng cấp của thời đại hoàng kim 1920.

Trải nghiệm ẩm thực không chỉ dừng lại ở hương vị món ăn, mà còn nằm ở những ly vang biểu tượng, được tuyển chọn từ nhiều nơi trên thế giới. Khi chất men trong vang khuếch đại làm dậy những giác quan và khơi gợi mọi cảm xúc, thực khách sẽ được đắm chìm trong một cuộc phiêu lưu ẩm thực đầy mới lạ. Đặc biệt, SENS đề cao sự thoải mái và hài lòng ở mọi thực khách, luôn chú trọng vào cung cách phục vụ khi không chỉ chuyên nghiệp, tận tâm, mà còn đủ đầy sự chu đáo và thấu hiểu trong từng yêu cầu, mong muốn của thực khách.

Thoát khỏi những nhộn nhịp huyên náo của phố thị bên dưới và đắm mình vào một vùng đất ẩm thực đầy mê hoặc, SENS thực sự là điểm hẹn của ẩm thực thượng lưu, một "ốc đảo’’ giữa tầng mây, được dẫn dắt bởi các đầu bếp hàng đầu với chất lượng ẩm thực xứng tầm quốc tế.

Có thể bạn quan tâm:

Điện ảnh Đặng Nhật Minh trong mắt những thế hệ đạo diễn trẻ