Thứ Năm | 27/06/2013 13:53

Những dịch vụ bí mật dành cho nhà giàu

Không chỉ sở hữu nhà đẹp xe sang, giới siêu giàu sẵn sàng chi trả cho những dịch vụ đặc biệt giúp cuộc sống từng ngày tiện dụng và tuyệt vời hơn.
Thậm chí, nhiều người bình thường không hề biết những dịch vụ này có trên đời. Nếu so với những dịch vụ như vậy, các dịch vụ như tài xế riêng hay đầu bếp riêng trở nên quá… thường.

Dưới đây là loạt dịch vụ đặc biệt giúp cuộc sống của những người giàu có trở nên đơn giản hơn do trang Business Insider giới thiệu:

1. Mua bảo hiểm cho các tác phẩm nghệ thuật:

hhfh

Với dịch vụ bảo vệ các tác phẩm nghệ thuật, khi xảy ra sự cố như lũ lụt hay bạo loạn, nhà cung cấp dịch vụ sẽ cử một đội nhân viên "tinh nhuệ", có thể đi bằng máy bay trực thăng tới đưa tài sản của khách hàng tới một nơi khác an toàn hơn.

2. Vú em ban đêm

hj

Nếu bạn là một bà mẹ ngôi sao hoặc giàu có và đang trong giai đoạn nuôi con bằng sữa mẹ, vú em trông trẻ ban đêm sẽ có nhiệm vụ đánh thức bạn dậy vào những giờ cho con bú nhất định. Khi bé bú xong, vú em sẽ bế bé và ru bé ngủ.

3. Dịch vụ du lịch trọn gói
l

Ngoài việc đặt vé máy bay, phòng khách sạn và thu xếp visa cho khách hàng, dịch vụ này còn giúp bạn đổi tiền nếu bạn đi du lịch tới một nước khác. Khi gặp vấn đề, bạn không cần gọi điện cho hãng hàng không hay khách sạn, chỉ cần gọi cho đại lý du lịch. Nhân viên phục vụ sẽ phải giải quyết vấn đề của khách, hoặc bị sa thải.

4. Dịch vụ tạo phong cách cây thông Noel

gg

Với dịch vụ này, một cây thông Noel tuyệt đẹp có giá 20.000 USD sẽ được đưa đến đặt trong nhà bạn vào dịp Giáng sinh mỗi năm và được đưa đi vào ngày 1/1 năm sau.

5. Dịch vụ mua sắm cá nhân cao cấp

l

Với dịch vụ này, người trả tiền sẽ có một nhân viên giúp tổ chức sắp xếp và mã hóa tủ quần áo dựa trên một cơ sở giữ liệu nhất định và đảm bảo bắt kịp các xu hướng thời trang mốt nhất. Nhân viên này nắm rõ số đo của khách hàng, và thực hiện nhiệm vụ đo lại số đo của khách 2 lần một năm. Kết quả là nếu đã có dịch vụ này, khách hàng không phải mệt mỏi với chuyện may đo hay mua sắm phải hợp kích cỡ.

6. Bệnh viện tại gia

u

Nhà cung cấp dịch vụ có thể mở một "bệnh viện mini" có nhiều tiện nghi nhất ngay trong nhà của khách hàng, với những y tá và nhân viên phục riêng hoàn hảo.

7. Dịch vụ quản lý “gái”

l

Một công việc hái ra tiền trên du thuyền dành cho các tay chơi tỷ phú là đưa các cô gái mại dâm đã “vui vẻ” với ông chủ từ đêm hôm trước lên bờ vào mỗi buổi sáng, sau đó tìm những cô gái tiếp theo cho những cuộc chơi mới.

8. Dịch vụ ra mắt phim mới tại gia
f

Với mức giá 35.000 USD mỗi năm, khách hàng của dịch vụ này được xem phim mới ngay tại nhà cùng ngày với bộ phim khởi chiếu tại rạp.
9. Dịch vụ làm nóng lối đi

k

Nếu sử dụng dịch vụ này trong những ngày đông tuyết rơi dày, khách hàng sẽ không phải đợi nhân viên dọn tuyết.

11. Dịch vụ hệ thống an ninh Crestron

,

Từ một thiết bị dạng như iPad, khách có thể điều khiển mọi thứ từ âm nhạc, nhiệt độ phòng tới hệ thống chuông báo động.

12. Dịch vụ tài chính gia đình

h

Dịch vụ này đem đến một “trung tâm tài chính mini” bao gồm kế toán, nhà quản lý đầu tư, luật sư thuế, luật sư cá nhân, chuyên gia bảo hiểm, người lên kế hoạch tài chính và một đội ngũ nhân viên khác chuyên phục vụ các nhu cầu liên quan tới tài chính của khách hàng.

13. Bay nội địa không bị kiểm soát an ninh

k

Giới nhà giàu thường sử dụng các chuyến bay riêng. Tuy nhiên, ít người biết rằng, dịch vụ này cho phép họ lên thẳng máy bay mà không bị kiểm soát an ninh hay hành lý.

Nguồn Dân Việt/BI


Sự kiện