Ngài Lãnh sự Ý Enrico Padula và phu nhân Bà Millena Padula tại lễ khai trương CDC LIGHTING GALLERY

 
Thùy Linh Thứ Hai | 29/07/2024 08:10

CDC LIGHTING GALLERY, nơi hội tụ của trào lưu trang trí nội thất Quốc tế

5 tầng trưng bày của showroom hội tụ các bộ sưu tập chọn lọc từ các thương hiệu hàng Top của thế giới về hàng nội thất và ánh sáng.

Từ quý II/2024, nhiều tín hiệu hồi phục của thị trường Bất động sản đã được nhận diện trong bối cảnh hàng loạt các chính sách hỗ trợ vĩ mô đã được Nhà nước ban hành. Bên cạnh đó, dự báo của CBRE và Savills cho thấy nhu cầu về các sản phẩm cao cấp sẽ gia tăng nhanh từ 2025. 

Theo đó, hoạt động thiết kế, trang trí nội thất cũng đang “ấm” lại trong xu hướng đầu tư thông minh và bền vững của thị trường bất động sản.

Tọa lạc tại vị trí đắt địa Đảo Kim Cương, Thủ Đức, TP. HCM, trong không gian xanh thoáng của dòng sông Sài Gòn, tòa nhà CDC LIGHTING GALLERY là một điểm sáng giữa bức tranh đô thị hiện đại. 5 tầng trưng bày của showroom hội tụ các bộ sưu tập chọn lọc từ các thương hiệu hàng Top của thế giới về hàng nội thất và ánh sáng.

Thương hiệu I4Mariani được lựa chọn như một biểu trưng của truyền thống nội thất Ý vốn được ưu ái bởi các khách hàng Doanh nhân năng động và quyết đoán. Trong không gian I4Mariani, dấu ấn của hơn 70 năm nghiên cứu và sáng tạo có thể được nhận biết qua các collections vượt thời gian, với thiết kế tối giản trên nền tảng kết hợp nguyên liệu cao cấp: đá hoa cương, kim loại, và da tuyển chọn xuất sắc nhất từ khắp nơi trên thế giới. Tại đây, CDC tái hiện các không gian trưng bày đã làm nên tên tuổi của I4Mariani trên toàn cầu như Villa SVIZZERA, Maroggia Italy, hay Văn phòng Đại sứ Ý ở Moscow, Nga.

Thương hiệu MAB là một lựa chọn đột phá của CDC trong bộ sưu tập lần này. Là một hãng sản xuất nội thất lâu đời tại Bồ Đào Nha, MAB nổi lên tại các hội chợ triển lãm quốc tế gần đây bởi sự kết hợp kiểu dáng thanh lịch và thiết kế tinh tế gợi sự sang trọng nhưng gần gũi. Các thiết kế kết hợp vân gỗ và finishing láng, kim loại tạo một hiệu ứng hoàn hảo cho không gian nội thất hiện đại và bản lĩnh. Đặc biệt, khách viếng thăm showroom sẽ thích thú với bộ sưu tập “MAB by CDC” với các mẫu thiết kế tủ và bàn ăn bởi Cao Đông, đưa phong cách thiết kế phương Tây hòa quyện với phong cách nội thất miền nhiệt đới.

Không thể bỏ qua tầng trưng bày đặc sắc dành cho các sản phẩm Caracole. Caracole là thương hiệu nội thất của Mỹ phát triển nhanh chóng trong 10 năm qua và luôn đề cao sự tinh tế bên trong vẻ đơn giản của thiết kế.

Mọi công đoạn sản xuất tại Caracole đều đạt được những yêu cầu khắt khe nhất. Trước khi xuất hiện tại bất kỳ showroom nào trên thế giới, mỗi sản phẩm đều phải trải qua 15 công đoạn hoàn thiện tỉ mỉ, từng sợi gỗ, từng đường chỉ may đều chứa đựng niềm đam mê và tâm huyết của người nghệ nhân.

Caracole cũng là thương hiệu chuyển đổi linh hoạt nhất khi thường xuyên tung ra các bộ sưu tập mới hàng năm từ Cổ điển, Hiện đại, Compositions, Signature…. và phù hợp với mọi ngôi nhà trên thế giới. Đến với showroom lần này, khách viếng thăm sẽ đặc biệt ấn tượng bởi bộ sưu tập Caracole Hiện đại thể hiện tâm huyết của Thương hiệu đến gần với với thế hệ người tiêu dùng sành điệu trẻ: phong cách Chiết trung, dung hòa các họa tiết được tỉ mỉ sưu tập từ nhiều nền văn hóa trên thế giới, sự kết hợp với các nhà thiết kế có tầm ảnh hưởng quốc tế như Kelly Hoppen.

“Khi kiến tạo Ánh sáng cho mọi người, chúng ta cũng sẽ rọi sáng đường mình đi”  - nữ văn hào Mary Ann Radmacher, từng nói. Và quan điểm này thể hiện rõ nét trong sứ mệnh của CDC. Với tâm niệm ánh sáng là điều quan trọng nhất, trong một công trình trang trí nội thất. Ánh sáng tạo nên tâm trạng, khắc họa đường nét, kiến tạo cảm xúc thẩm mỹ và sự tương tác với không gian…

Đã bao giờ bạn thấy xôn xao, hoài niệm khi nhìn ánh sáng vàng qua ô cửa và nghĩ đến một bữa cơm gia đình ấm áp? Đã bao giờ bạn cảm thấy thật ung dung, nhẹ nhàng trong không gian ấm áp của ánh sáng nhìn tựa sao trời? Đã bao giờ bạn thấy hân hoan khi ngắm muôn màu lấp lánh của cây thông ngày Giáng sinh hoặc màn pháo hoa rực rỡ? Đó chính là ánh sáng hòa quyện cảm xúc và thẩm mỹ! Và cảm xúc này, đã được CDC LIGHTING GALLERY tái tạo, để khách có dịp trải nghiệm với sự ngạc nhiên, ấn tượng với sản phẩm của hai thương hiệu “đình đám” Serip và Italamp.

Từ 1975, Italamp đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường đèn trang trí, nổi bật về chất lượng và hình dáng đặc biệt của sản phẩm, luôn toát lên sự sang trọng nhờ chất liệu chọn lọc, chế tác tinh xảo. Phong cách thiết kế đặc trưng của Italamp là chuyên môn nổi trội về thủy tinh kết hợp khéo léo giữa pha lê truyền thống với thủy tinh thế hệ mới. Bằng năng lực vô song trong việc vận dụng chất liệu, Italamp đã thành công vang dội trong các kỳ triển lãm quốc tế, nổi trội là bộ sưu tập tinh tế Đèn chùm pha lê phong cách lâu đài. Đèn treo lấy ý tưởng từ các bức tranh phong cách Dali, đến các chế tác hiện đại nơi nhà thiết kế đưa màu sắc vào trong không gian ánh sáng lúc sắc sảo, khi mượt mà…. Đặc biệt, bộ sưu tập Kính Vạn Hoa Kaleido lần đầu ra mắt tại Việt Nam, mang đến một trải nghiệm mới, biến khách hàng thành nhà thiết kế cho chính mình!
 
SERIP: Niềm đam mê của Serip đã tạo ra những tác phẩm nổi bật trong bộ sưu tập “ánh sáng thiên nhiên” mang đến lựa chọn có một không hai trong thị trường thiết kế đèn trang trí đa dạng hiện nay. Tại SERIP, mỗi chiếc đèn chùm đều được chế tạo thủ công tỉ mỉ, chú trọng đến từng chi tiết. Được thành lập vào năm 1961 và có trụ sở chính tại Lisbon, Bồ Đào Nha. Nét độc đáo của Serip là luôn sử dụng kim loại quý, pha lê và thủy tinh thổi bằng thủ công để tạo nên hình dạng và được lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Các hình dạng tròn, xoắn ốc, không cân xứng, các mảnh thủy tinh thổi hình lá, hoa, giọt sương mai, chim chóc… khiến mỗi thiết kế của Serip trở thành tác phẩm duy nhất từ các nghệ nhân Bồ Đào Nha.

Sẽ còn nhiều câu chuyện độc đáo "ẩn chứa" hơn một nghìn sản phẩm được chọn lọc và trưng bày tại hệ thống showroom của CDC LIGHTING GALLERY. Đội ngũ tư vấn, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt thành của CDC LIGHTING GALLERY mong chờ được đón tiếp quý khách hàng và đối tác để tiếp nối câu chuyện của thẩm mỹ, của cảm xúc và của sự tôn trọng đối với ngành làm đẹp cho ngôi nhà của mọi người, ngành Trang trí nội thất cao cấp.

Có thể bạn quan tâm 

Người lao động toàn cầu làm việc bao nhiêu giờ mỗi năm?