Cận cảnh dây chuyền chế tạo môtô Harley-Davidson
Dù là cường quốc ôtô với nhiều hãng sản xuất và thương hiệu nổi tiếng, song xứ cờ hoa chỉ có một hãng duy nhất chế tạo môtô: Harley-Davidson Motor Company với một thương hiệu duy nhất là Harley-Davidson và chủng lại sản phẩm duy nhất là xe môtô.
Chất lượng sản phẩm và bề dày truyền thống giúp Harley-Davidson trở nên danh giá đến mức được tôn sùng trong thế giới thương hiệu. Ngoài ra, nhân tố không kém phần quyết định chính là giá trị phi vật thể mà nó có được từ sự trải nghiệm trực tiếp của người sử dụng sản phẩm. Đối tượng sử dụng này đã đóng góp quan trọng vào việc thương hiệu có được diện mạo bề ngoài và bản sắc bên trong đặc thù.
Các công nhân tại dây chuyền lắp ráp trong cơ sở sản xuất môtô Harley-Davidson ở thành phố York, tiểu bang Pennsylvania.
Chắn bùn mới sản xuất đang chờ sơn.
Công nhân đang nâng một chiếc môtô để vận chuyển đến khu vực giao hàng.
Động cơ môtô Harley-Davidson trên dây chuyền lắp ráp.
Nhân viên nhà máy đang vận hành thử nghiệm chiếc Harley-Davidson mới tại nhà máy ở tiểu bang Pennsylvania.
Trong 9 tháng đầu năm 2015, số môtô Harley-Davidson đăng ký mới tại Mỹ tăng 6,6% và tại châu Âu tăng 10,2%, theo số liệu của hãng Harley.
Hệ thống sản xuất đang ép chắn bùn xe môtô.
Các nhân viên nhà máy đang vận hành thử động cơ, đèn, và còi xe trên dây chuyền sản xuất.
Những chiếc môtô Harley-Davidson phản chiếu trên bề mặt động cơ tại trung tâm trưng bày.
Nhà sản xuất môtô duy nhất nước Mỹ dự định tăng 65% ngân sách tiếp thị.
Logo Harley-Davidson mang tính biểu tượng được sử dụng lần đầu tiên vào năm 1910, theo Harley-Davidson.com.
Nhật Trường
Nguồn Bloomberg