Giá phòng bắt đầu từ khoảng 1.300 USD một đêm trong mùa cao điểm và từ 100.000 USD cho căn hộ penthouse độc ​​nhất. Ảnh: CNN

 
Trịnh Tuấn Thứ Ba | 14/05/2024 10:48

Bên trong khách sạn dát vàng tất cả đồ dùng ở Dubai

795 phòng của khách sạn tự hào có các tiện nghi được thiết kế riêng, mọi đồ dùng cá nhân đều được dát vàng.

Atlantis - The Royal, đã khai trương vào năm ngoái tại Dubai, bữa tiệc khai trương kéo dài 3 ngày. 9 tháng sau, nó trở thành khách sạn duy nhất ở Trung Đông giành được một vị trí trên bảng xếp hạng trong danh sách 50 khách sạn tốt nhất thế giới.

Ông Tom Roelens, Tổng Giám đốc của The Royal và Giám đốc Điều hành tại Atlantis, cho biết: “Các phòng nghỉ và dãy phòng đang đặt ra tiêu chuẩn cho ngành, ngoài ra còn có tập hợp các nhà hàng đó là một địa điểm tuyệt vời để giải trí và ăn uống”.

Atlantis có 90 điểm tắm, từ hồ bơi trên cao dài 91 mét đến bồn ngâm trong phòng riêng. Địa điểm không thể bỏ qua của khu nghỉ dưỡng là tầng 22, nơi có bể bơi vô cực, với những chiếc ghế tắm nắng có dù che thương hiệu D&G, mang đến cho du khách tầm nhìn bao quát ra toàn bộ đảo Cọ nổi tiếng. Du khách vừa bơi lội vừa nhâm nhi cocktail và đồ ăn nhẹ như trứng cá muối bruschetta tại quầy bar cạnh đó. Tại đây cũng có một hồ bơi phân làn khác nhìn ra vịnh Ả Rập và có lều riêng để phục vụ khách nghỉ ngơi.

Khu nghỉ dưỡng có 90 hồ bơi, trong đó hồ bơi trên bầu trời mang tính biểu tượng trải dài gần 91 mét dọc theo cây cầu trên tầng 22. Ảnh: CNN
Khu nghỉ dưỡng có 90 hồ bơi, trong đó hồ bơi trên bầu trời mang tính biểu tượng trải dài gần 91 mét dọc theo cây cầu trên tầng 22. Ảnh: CNN.

Nhưng khi sự riêng tư là không đủ, thì còn có căn hồ bơi siêu VIP từng được siêu mẫu Kendall Jenner thuê để tổ chức tiệc ra mắt thương hiệu cá nhân, với hồ bơi sang trọng và 2 khu vực tiếp khách cùng bồn ngâm đáy kính. Trong các biệt thự và dãy phòng đặc trưng của khu nghỉ dưỡng, du khách cũng có thể sử dụng hồ bơi trên sân hiên riêng cao tới tầng 43.

Tổng Giám đốc khách sạn cho biết thêm: “Chúng tôi đã đưa ra khái niệm về một khu nghỉ dưỡng thường có chiều ngang, còn Atlantis xây dựng theo chiều dọc, tạo nên sự độc đáo khi du khách có thể dễ dàng phóng tầm nhìn ngắm toàn cảnh đảo Cọ và đường chân trời của Dubai. Đồng thời, cũng nhờ nằm ở độ cao nổi trội, các căn phòng mang lại cho du khách sự riêng tư hiếm có".

Khách sạn có cấu trúc bằng thép không gỉ cao 11,3 mét ở tiền sảnh tượng trưng cho giọt mưa đầu tiên trên sa mạc. Chủ đề về nước được lặp đi lặp lại khắp khu nghỉ dưỡng, từ thang máy bằng kính được bọc trong 3.500 gallon nước tầng cho đến 3 bể cá cao từ trần đến sàn chứa đầy 7.200 loài động vật biển.

795 phòng của khách sạn tự hào có các tiện nghi được thiết kế riêng từ hãng kim cương Graff, áo choàng tắm của thương hiệu dệt may sang trọng Frette của Ý và bàn chải đánh răng, lược và dao cạo râu được thiết kế đặc biệt bằng vàng.

Căn hộ penthouse Royal Mansion có các tiện nghi được thiết kế riêng do hãng thời trang Pháp Hermès sản xuất, cũng như bàn chải đánh răng, lược và bàn chải đặt riêng bằng vàng. Atlantis
Căn hộ penthouse Royal Mansion có các tiện nghi được thiết kế riêng do hãng thời trang Pháp Hermès sản xuất, cũng như bàn chải đánh răng, lược và dao cạo râu đặt riêng bằng vàng. Ảnh: Atlantis.

Những vị khách là thành viên của “Câu lạc bộ Hoàng gia” có thể tận dụng dịch vụ sâm panh cả ngày, trà chiều hằng ngày và bánh canape, mặc dù ở đây không thiếu địa điểm ăn uống. Đại diện khách sạn cho biết Atlantis có 17 nhà hàng ăn uống phục vụ du khách, với những đầu bếp "nổi tiếng mọi nơi trên thế giới".

Để có một chút nghỉ ngơi và thư giãn, spa rộng 3.000 m2 không chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc da mặt bằng vàng mà còn cung cấp dịch vụ massage giờ vàng với đá núi lửa nhúng vàng cùng dầu thơm tẩm vàng để trị liệu cho du khách.

Với giá phòng bắt đầu từ khoảng 1.300 USD một đêm trong mùa cao điểm và từ 100.000 USD cho căn hộ penthouse độc ​​nhất, một trong những dãy phòng đắt nhất thành phố, căn hộ cao cấp đi kèm với mức giá đắt đỏ.

Có thể bạn quan tâm:

Thời của văn phòng xanh

Nguồn CNN