Thứ Ba | 15/07/2014 09:55

Travel + Leisure công bố những khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á tại Việt Nam

Trong danh sách vinh danh của tạp chí du lịch hàng đầu của Mỹ có khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Park Hyatt Sài Gòn và khu nghỉ dưỡng The Nam Hải Hội An.
Sofitel Legend Metropole Hà Nội, Park Hyatt Sài Gòn và khu nghỉ dưỡng The Nam Hải Hội An là 3 điểm nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á tại Việt Nam do độc giả tạp chí Travel+Leisure bầu chọn.

Biệt thự tại khu nghỉ dưỡng The Nam Hải Hội An.
Biệt thự tại khu nghỉ dưỡng The Nam Hải Hội An.

Là tạp chí du lịch lữ hành có số lượng phát hành hàng đầu thế giới, Travel+Leisure tổ chức các cuộc bầu chọn thường niên dành cho mọi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, điểm đến và các hãng lữ hành. Tháng 8 hàng năm, tạp chí này công bố danh số các giải thưởng theo nhiều chủ đề về những khách sạn, nhà hàng, điểm đến du lịch hàng đầu thế giới dựa ý kiến bầu chọn của hơn 17.000 độc giả.

Danh sách năm nay chứng kiến sự tăng bậc so với năm ngoái của khu nghỉ dưỡng The Nam Hải Hội An - từ 12 lên vị trí số 10 trong bảng xếp hạng "Top Resorts in Asia".

Trong bảng xếp hạng 30 khách sạn hàng đầu tại châu Á ("Top City Hotels in Asia"), Park Hyatt Sài Gòn chiếm giữ vị trí thứ 24, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội xếp thứ 7. Sofitel Legend Metropole Hà Nội cũng chiếm vị trí số 66 trong danh sách "100 Khách sạn tốt nhất toàn cầu".

Đặc biệt, trong danh sách những khách sạn hàng đầu thế giới tại Việt Nam của Travel+Leisure ("Best Hotel by Region"), còn xuất hiện một cái tên mới là La Résidence Hue Hôtel & Spa - khách sạn từng một thời là dinh thự của thống đốc Pháp ở Huế những năm 1920, hiện tại thuộc quản lý của tập đoàn Accor.

Nguồn GAFIN/DVO


Sự kiện