Chủ Nhật | 14/07/2013 06:08

Tháng 7: Khuyến mại nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng

Khu du lịch sang trọng Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa mở một số chương trình khuyến mại về spa, tiệc BBQ và một số loại vang.
Một góc tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa. Một góc tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa.
Một góc tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa. Một góc tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa.

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, chuyên trang du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor vừa vinh danh khu du lịch Hyatt Regency Đà Nẵng Resort & Spa là khu du lịch sang trọng bậc nhất và trao tặng chứng nhận hạng xuất sắc.

Ngoài gói dịch vụ nghỉ hè đặc biệt "Summer Promotion 2013" kéo dài đến tháng 9, dưới đây là những chương trình khuyến mại đang diễn ra tại khu nghỉ dưỡng sang trọng này trong tháng 7:

Chương trình bán hàng đặc biệt tại VIE Spa

h

Khách dùng dịch vụ sẽ có cơ hội mua thêm một sản phẩm thứ hai với giá chỉ 01 VND/mỗi sản phẩm bán lẻ như dầu gội, sữa tắm, nến thơm, tinh dầu massage và sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân.

Khuyến mại giờ vàng tại nhà hàng Terrasse
Chương trình khuyến mại giờ vàng diễn ra vào các ngày thứ Ba, thứ Sáu và thứ Bẩy, từ 13h đến 21h. Thực khách tại nhà hàng Terrasse được hưởng chương trình mua một tặng một đối với bia, Remy Martin VSOP và các loại rượu vang.

b

Tiệc BBQ ở nhà hàng Pool House

Với vị trí cạnh hồ bơi chính của khu nghỉ dưỡng, nhà hàng Pool House được chọn làm nơi tổ chức tiệc nướng BBQ vào mỗi tối thứ Ba và thứ Sáu hàng tuần từ 18h30 đến 22h30.

Tiệc BBQ phục vụ các các món hải sản từ lò nướng dùng kèm rau trộn, các món phụ và một số món tráng miệng đặc sắc của Hyatt.

Giá 780.000 VND/người lớn bao gồm thuế và phí phục vụ, hai chai bia Larue (Bia hơi Việt Nam) và nước ngọt không giới hạn.

Địa chỉ:
Hyatt Regency Danang Resort and Spa
Phường Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Điện thoại: +84 511 398 1234
Chi tiết xem tại website: danang.regency.hyatt.com

Nguồn Hyatt Regency Danang Resort & Spa/Dân Việt


Sự kiện