Thứ Sáu | 26/04/2013 10:49

Ra mắt cửa hàng Burberry tại Tràng Tiền Plaza

Tối 25/4, đại sảnh Tràng Tiền Plaza đông bất thường bởi sự kiện khai trương cửa hàng Burberry tại khu mua sắm sang trọng và quy mô bậc nhất thủ đô.
Dù sự kiện khai trương này giới hạn khách mời và hạn chế báo chí, công chúng thủ đô vẫn tụ tập khá đông trước sảnh Tràng Tiền Plaza ngay cả khi tiệc khai trương gần kết thúc.

yuyu
Doanh nhân Louis Nguyễn và vợ, nữ diễn viên Tăng Thanh Hà, bên ngoài đại sảnh Tràng Tiền Plaza. (Ảnh: Hồng Phú)

Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc, Yoon Eun Hye xuất hiện tại sự kiện với tư cách đại diện thương hiệu Burberry. Khách mời VIP của sự kiện có bà Lê Hồng Thủy Tiên, nữ doanh nhân đầy quyền lực trong lĩnh vực hàng xa xỉ Việt Nam, mẹ chồng của ngọc nữ điện ảnh Tăng Thanh Hà; Và một số nhân vật nổi tiếng khác như ca sỹ Mỹ Linh, diễn viên Tăng Thanh Hà, MC Phan Anh, diễn viên Minh Tiệp...

Cửa hàng Burberry Tràng Tiền trưng bày tất cả các sản phẩm quần áo và phụ kiện trong bộ sưu tập Burbery London và Burberry Brit.

Các mẫu thiết kế mới nhất của Burberry tại cửa hàng được cập nhập trên hệ thống thiết bị điện tử hiện đại với TV 70 inch, Ipad. Được biết cửa hàng được xây dựng với các vật liệu nhập khẩu hoàn toàn từ Anh và Ý, dựa trên thiết kế của Giám đốc sáng tạo của Burberry, Christopher Bailey.

gfg
Nữ diễn viên Hàn Quốc Yoon Eun Hye. (Ảnh: Hồng Phú)

vb
Bà Lê Hồng Thủy Tiên (trái). (Ảnh: Hồng Phú)