Thứ Sáu | 12/09/2014 11:56

Những chiếc váy đẹp nhất Liên hoan phim Venice

Liên hoan phim quốc tế Venice lần thứ 71 đã bế mạc tại Ý. Ngoài những giải thưởng điện ảnh danh giá, dưới đây là một số hình ảnh nổi bật về những người đẹp mặc đẹp tại sự kiện này.
Emma Stone tại liên hoan phim Venice lần thứ 71. Ảnh: Huffington Post
Emma Stone tại liên hoan phim Venice lần thứ 71. Ảnh: Huffington Post

Liên hoan phim lâu đời nhất thế giới vừa bế mạc tại Lido, Venice, Ý, quy tụ những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Năm nay, liên hoan phim Venice đón số lượng không nhỏ các nhà sản xuất điện ảnh đến từ Trung Quốc, Trung Đông và châu Phi. Song, theo giới bình luận, đúng như truyền thống của các kỳ liên hoan phim Venice, đây là sân khấu chủ yếu cho các ngôi sao Hollywood.

Dưới đây là những mỹ nhân mặc đẹp nổi bật trên thảm đỏ của liên hoan phim Venice năm nay:

Không sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng như nhiều mỹ nhân Hollywood khác nhưng ngôi sao 25 tuổi Emma Stone được đánh giá cao bởi gu thời trang tinh tế và thanh lịch. Vẻ đẹp kiểu thiên thần của kiều nữ này được bổ trợ đắc lực bởi chiếc đầm Valentino couture trong buổi lễ khai mạc liên hoan phim Venice, đồng thời là sự kiện công chiếu phim Birdman.
Không sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng như nhiều mỹ nhân Hollywood khác nhưng ngôi sao 25 tuổi Emma Stone được đánh giá cao bởi gu thời trang tinh tế và thanh lịch. Vẻ đẹp kiểu thiên thần của kiều nữ này được bổ trợ đắc lực bởi chiếc đầm Valentino couture trong buổi lễ khai mạc liên hoan phim Venice, đồng thời là sự kiện công chiếu phim Birdman. Ảnh: FT

Nữ diên viên từng đạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại liên hoan phim Cannes 2009 với bộ phim Người đàn bà cuồng dâm - Charlotte Gainsbourg đến dự buổi ra mắt phim 3 Coeurs với chiếc váy thuộc bộ sưu tập Louis Vuitton Resort 2015. Bộ sưu tập resort 2015 của Louis Vuitton lần này mang đậm âm hưởng thập niên 1970, được trình diễn hồi tháng 7 vừa qua tại tiểu vương quốc Monaco. Nữ diên viên từng đạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại liên hoan phim Cannes 2009 với bộ phim Người đàn bà cuồng dâm - Charlotte Gainsbourg đến dự buổi ra mắt phim 3 Coeurs với chiếc váy thuộc bộ sưu tập Louis Vuitton Resort 2015. Bộ sưu tập resort 2015 của Louis Vuitton lần này mang đậm âm hưởng thập niên 1970, được trình diễn hồi tháng 7 vừa qua tại tiểu vương quốc Monaco.
Nữ diên viên từng đạt giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại liên hoan phim Cannes 2009 với bộ phim Người đàn bà cuồng dâm - Charlotte Gainsbourg đến dự buổi ra mắt phim 3 Coeurs với chiếc váy thuộc bộ sưu tập Louis Vuitton Resort 2015. Bộ sưu tập resort 2015 của Louis Vuitton lần này mang đậm âm hưởng thập niên 1970, được trình diễn hồi tháng 7 vừa qua tại tiểu vương quốc Monaco. Ảnh: FT

Chân dài người Ý - Bianca Balti - trong thiết kế của Dolce & Gabbana.
Chân dài người Ý - Bianca Balti - trong thiết kế của Dolce & Gabbana. Ảnh: FT

 4. Alessandra Ambrosio, một trong những "thiên thần" của nhãn hiệu nội y Victoria's Secret dự liên hoan phim Venice với chiếc đầm hiệu Alberta Ferretti. Siêu mẫu là khách mời đến tham dự buổi công chiếu phim La Rancon De La Gloire.
Alessandra Ambrosio, một trong những "thiên thần" của nhãn hiệu nội y Victoria's Secret dự liên hoan phim Venice với chiếc đầm hiệu Alberta Ferretti. Siêu mẫu là khách mời đến tham dự buổi công chiếu phim La Rancon De La Gloire. Ảnh: FT

 5. Người mẫu nước Pháp Constance Jablonski diện một chiếc đầm thanh lịch khác của Alberta Ferretti.
Người mẫu nước Pháp Constance Jablonski diện một chiếc đầm thanh lịch khác của Alberta Ferretti. Ảnh: FT

6. Trong ngày thứ hai tại liên hoan phim Venice (28/8), sự kiện ra mắt phim Miu Miu Women’s Tales #7-#8 đã quy tụ đông đảo dàn diễn viên nữ trong phim, trong trang phục của Miu Miu. Nổi bật nhất là Dakota Fanning và Kirsten Dunst. Trong ảnh, Dakota Fanning chọn đầm ngắn màu trắng, đính đá trang trí ở đường viền áo.
Trong ngày thứ hai tại liên hoan phim Venice (28/8), sự kiện ra mắt phim Miu Miu Women’s Tales #7-#8 đã quy tụ đông đảo dàn diễn viên nữ trong phim, trong trang phục của Miu Miu. Nổi bật nhất là Dakota Fanning và Kirsten Dunst. Trong ảnh, Dakota Fanning chọn đầm ngắn màu trắng, đính đá trang trí ở đường viền áo. Ảnh: FT

 7. Kirsten Dunst diện đầm chữ A in họa tiết từ bộ sưu tập Resort 2015 của Miu Miu.
Kirsten Dunst diện đầm chữ A in họa tiết từ bộ sưu tập Resort 2015 của Miu Miu. Ảnh: FT

 8. Váy da hiệu Antony Vaccarello của nữ diễn viên Charlotte Gainsbourg được đánh giá là một trong vài chiếc váy ấn tượng nhất liên hoan phim Venice năm nay.
Váy da hiệu Antony Vaccarello của nữ diễn viên Charlotte Gainsbourg được đánh giá là một trong vài chiếc váy ấn tượng nhất liên hoan phim Venice năm nay. Ảnh: FT

9. Nữ diễn viên trẻ Sarah Gadon rất được lòng giới thời trang bởi bộ đầm Armani Privé màu nude xếp tầng.
Nữ diễn viên trẻ Sarah Gadon rất được lòng giới thời trang bởi bộ đầm Armani Privé màu nude xếp tầng. Ảnh: FT

Nguồn GAFIN, FT, Vogue/DVO


Sự kiện