Thứ Ba | 07/05/2013 10:50

Người phụ nữ đẹp nhất thế giới: Gia đình làm tôi thấy mình đẹp hơn

Gwyneth Paltrow chỉ mặc jean và áo phông khi ở nhà. Cô thậm chí còn không trang điểm.
Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow vừa được tạp chí People của Mỹ vinh danh là Người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Bình chọn này khiến không ít người hâm mộ bất ngờ, bởi không ít lần nữ diễn viên này chưng diện những bộ cánh nhàu nhĩ lên thảm đỏ, công chúng thấy cô có đạt đến vẻ sang trọng nhất định nhưng đa phần đều thiếu tinh tế theo cách này hoặc cách khác.

Riêng hai đứa con của cô, một bé 8 tuổi và một bé 7 tuổi, chúng dường như bỏ ngoài tai cách người ngoài đánh giá về mẹ mình mặc sang trọng tinh tế ra sao. Chúng chỉ biết "mẹ Gwyneth Paltrow", hay một Gwyneth Paltrow trong vai trò một bà mẹ hai con.

Ba mẹ con nhà Gwyneth Paltrow dạo phố.
Ba mẹ con nhà Gwyneth Paltrow dạo phố.

"Tôi mặc jeans và áo phông khi luẩn quẩn quanh nhà. Tôi còn không trang điểm. Và lũ trẻ thì quen với vẻ ngoài như thế đấy", cô nói. Với chồng cô, Chris Martin, Gwyneth kể "Anh ấy thường đùa cợt tôi. Nếu tôi quên mặc đẹp và chỉn chu, chắc chắn anh ấy sẽ kêu lên ồ ồ, bảo rằng, chính em đấy, chính em thế này mới là Gwyneth Paltrow" - "Bởi vì hắn thường thấy tôi mặc quần rộng đũng và tóc rối bù".

Tuy vậy, cuốn sách nấu ăn thứ 2 của cô (có tên It's All Good) chiếm hạng 1 trên danh sách bán chạy nhất của New York Times, trong khi Iron Man 3, bộ phim Paltrow thủ vai chính, đang làm nóng các rạp chiếu phim từ đầu tháng Năm này - đều là những minh chứng cho thấy thói quen sinh hoạt hằng ngày của Paltrow có tác động tích cực khiến cô trông trẻ hơn tuổi và luôn tươi tắn.

Quan trọng hơn, Paltrow hi vọng cô vẫn giữ được hình ảnh về một cơ thể đẹp với các con, nhất là khi cô con gái lớn đã bắt đầu biết trang điểm. "Khi chúng tôi về nhà, đôi lần tôi thấy con bé trang điểm mi mắt. Vài lần khác tôi cho phép con bé chưng diện khi đi ăn tối, nhưng vẫn trong giới hạn nhất định. Tôi càng yêu con gái thì tôi càng khuyến khích bé trở thành người nó muốn, chính điều đó khiến con bé càng thấy tự tin ở bản thân.

Nguồn People


Sự kiện