Chủ Nhật | 07/07/2013 14:55

Nghỉ hè trong resort Thụy Sĩ ở Hội An

Khu nghỉ dưỡng 5 sao giới thiệu chương trình khuyến mãi mới "Ở 3 trả 2" cho mùa hè này.

Tới Hội An, bạn không thể không nhâm nhi đồ uống ở Hải Cafe, thăm thú các ngôi nhà cổ, ăn cao lầu, tắm biển, mua sắm và đi spa. Một chuyến nghỉ dưỡng đúng nghĩa là khi bạn tìm đến nghỉ ngơi tại một địa điểm tuyệt vời. Nhận được nhiều lời khen và các nhận xét tích cực về một nơi nghỉ dưỡng sang trọng gần biển Cửa Đại, chính là Swiss-belhotel Golden Sandy Resort & Spa Hoi An.

Đây là địa điểm nghỉ dưỡng 5 sao nằm dọc Bãi biển Cửa Đại, cách Phố Cổ Hội An 10 phút lái xe. Swiss-belhotel Golden Sandy Resort & Spa Hoi An là một trong những khu nghỉ mát hàng đầu Việt Nam nhận giải thưởng danh giá của ngành du lịch thế giới - World Travel Awards.

Khu nghỉ dưỡng nằm cách biển Cửa Đại không xa.
Khu nghỉ dưỡng nằm cách biển Cửa Đại không xa.

Hiện tại khu resort & spa 5 sao số một ở Hội An đang mở chương trình khuyến mãi du lịch hè 2013 có tên "Summer Promotion 2013 - Ở 3 trả 2". Chỉ với 2.625.000 VND phòng/đêm và du khách khi ở 3 đêm chỉ phải trả 2 đêm. Phí từ đêm thứ 4 trở đi chỉ 1.785.000 VND phòng/đêm.

Chương trình khuyến mãi với giá ưu đãi tại phòng tiêu chuẩn hướng vườn, giường đôi. Gói khuyến mãi bao gồm: Giảm giá 20% trên tất cả các dịch vụ tại Spa, giảm 20% cho ăn uống tại nhà hàng, nước uống trái cây và khăn lạnh khi nhận phòng, miễn phí hai chai nước hằng ngày trong phòng.

Ngoài ra còn có xe đưa đón dạo chơi phố cổ Hội An, hệ thống mạng không dây khắp khu nghỉ và trong phòng ở, miễn phí dùng sân tennis & trung tâm tập thể thao, và thể hình.

Đặc biệt, giảm 20% cho các gói tour tham quan Hội An và các vùng lân cận (dựa trên chương trình các tour du lịch tại Lễ tân, ngoại trừ tour tham quan đảo Cù Lao Chàm và các tour của Eco Tours).

Các chương trình khuyến mãi không sử dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác đang diễn ra tại khu nghỉ, tất cả các giá có thể được thay đổi mà không có thông báo trước đó. Đơn giá bao gồm thuế và phí phục vụ.

Một số hình ảnh về Golden Sand Resort & Spa Hội An:

rgg
fdgdf
dfdf
regg

fd

Đặt phòng theo địa chỉ:

Swiss-belhotel Golden Sand Resort & Spa Hội An
Tel.: (0510) 3927 555 - Fax: (0510) 3927 560
E-mail: reservation@swiss-belhotelgoldensandresort.com

Đặt phòng trực tuyến tại website: goldensandresort-spa.com.vn