Thứ Bảy | 29/06/2013 13:12

Mặc như Leonardo DiCaprio trong "Con sói phố Wall"

The Wolf of Wall Street hay "Con sói phố Wall" là phim mới nhất của tài tử Leonardo DiCaprio về cuộc đời của ông trùm tài chính phố Wall, Jordan Belfort.
n

Hãng Paramount Pictures vừa công bố trailer chính thức đầu tiên cho bộ phim mới nhất do đạo diễn nổi danh Martin Scorsese và biên kịch Terence Winter (tác giả của “Broadway Empire”) thực hiện - “The Wolf of Wall Street”. Phim dự kiến ra rạp vào cuối năm để tranh giải Oscar 2014.

Phim được phóng tác dựa trên kịch bản chuyển thể từ cuốn hồi ký nổi tiếng ăn khách của Jordan Belfort. Nhân vật Belfort là một tay môi giới cổ phiếu giá trị thấp từ Long Island đã trở nên cực kỳ nổi tiếng khi xuất bản cuốn hồi ký sau thời gian thụ án 20 tháng tù do từ chối hợp tác với cảnh sát điều tra trong vụ bê bối chứng khoán giả mạo đã suýt nữa làm sụp đổ cả phố Wall vào thập niên 90.

Trong "The Wolf of Wall Street”, Leonardo DiCaprio vào vai Jordan Belfort, tay môi giới chứng khoán khét tiếng ở New York đang bị FBI tiếp cận để điều tra một vụ gian lận cổ phiếu lớn. Giới tài chính phố Wall gắn liền với những cuộc tiệc tùng chơi bời ngập trong ma túy và rượu chè.

Phố Wall những năm 90 cũng lưu dấu ấn tượng trong thời trang với áo kẻ vải sọc rộng, sơ-mi có cổ màu tương phản, quần rộng và áo phông polo.

Dưới đây là những hình ảnh thời trang gắn liền với nhân vật "Con sói phố Wall" những năm 90:

2Chiếc cà vạt sặc sỡ là điểm nhấn cho bộ suit của các quý ông những năm 90.
Chiếc cà vạt sặc sỡ là điểm nhấn cho bộ suit của các quý ông những năm 90.

Áo phông ngắn tay có cổ kẻ sọc lớn, màu sắc tươi sáng.
Áo phông ngắn tay có cổ kẻ sọc lớn, màu sắc tươi sáng.

4Dạng kính râm kiểu cổ điển-hiện đại luôn là một trong những món đồ thời trang "vượt thời gian".
Dạng kính râm kiểu cổ điển-hiện đại luôn là một trong những món đồ thời trang "vượt thời gian".

5 Mặc suit không cài hết cúc áo. "Sẽ là táo bạo nếu bạn quyết định thử dùng cà vạt bản lớn, nhưng điều này rất đáng thử" - theo tạp chí đàn ông Esquire. Một bộ suit thông thường có từ 1 hoặc 2 hoặc nhiều hơn hai chiếc khuy cài áo. Suit có 2 hoặc 3 khuy cài áo thường thuộc loại phong cách cổ điển; Nếu có 1 hoặc 3 khuy cài trở lên thì chúng trở thành suit thời trang, hợp với các sự kiện xã hội hơn là dành cho dịp bàn công chuyện kinh doanh. Quý ông nên nhớ quy tắc không bao giờ được phép cài toàn bộ các hàng khuy áo trên bộ suit của mình.
Mặc suit không cài hết cúc áo. "Sẽ là táo bạo nếu bạn quyết định thử dùng cà vạt bản lớn, nhưng điều này rất đáng thử" - theo tạp chí đàn ông Esquire. Một bộ suit thông thường có từ 1 hoặc 2 hoặc nhiều hơn hai chiếc khuy cài áo. Suit có 2 hoặc 3 khuy cài áo thường thuộc loại phong cách cổ điển; Nếu có 1 hoặc 3 khuy cài trở lên thì chúng trở thành suit thời trang, hợp với các sự kiện xã hội hơn là dành cho dịp bàn công chuyện kinh doanh. Quý ông nên nhớ quy tắc không bao giờ được phép cài toàn bộ các hàng khuy áo trên bộ suit của mình.

6 Bỏ qua điệu nhảy vui mắt của nam diễn viên chính và hướng trọng tâm ảnh vào bộ vest tuxedo của nhân vật Jonah Hill (bên trái, có cài hoa ở ngực áo). Quý ông bảnh bao sẽ khó bỏ qua bộ vest dạng này.
Bỏ qua điệu nhảy vui mắt của nam diễn viên chính và hướng trọng tâm ảnh vào bộ vest tuxedo của nhân vật Jonah Hill (bên trái, có cài hoa ở ngực áo). Quý ông bảnh bao sẽ khó bỏ qua bộ vest dạng này.

7 Đây là đặc trưng của thời trang những năm 90: Cổ áo không đồng màu với thân áo; Áo suit là áo kẻ sọc. Nam diễn viên Matthew McConaughey có vẻ ngoài vô cùng tươm tất trong đoạn phim này.
Đây là đặc trưng của thời trang những năm 90: Cổ áo không đồng màu với thân áo; Áo suit là áo kẻ sọc. Nam diễn viên Matthew McConaughey có vẻ ngoài vô cùng tươm tất trong đoạn phim này.

 8 Chú khỉ mặc quần hộp (quần cargo). Quần cargo là loại quần làm từ vải cotton, có may túi hai bên đùi hoặc ở khoảng đầu gối. Loại quần này thường dùng cho cảnh sát, cứu thương, quân đội hoặc trong dân dụng và thể thao.
Chú khỉ mặc quần hộp (quần cargo). Quần cargo là loại quần làm từ vải cotton, có may túi hai bên đùi hoặc ở khoảng đầu gối. Loại quần này thường dùng cho cảnh sát, cứu thương, quân đội hoặc trong dân dụng và thể thao.

Nguồn Dân Việt


Sự kiện