Thứ Tư | 19/06/2013 07:41

Hơn 100 nghìn đô một bộ suit quý ông

Một bộ suit hoàn hảo đính vàng 22 carat ở đường khâu trên mình áo và dát kim cương ở khuy cài được bán với giá 129 nghìn USD tại Hồng Kông.
Sở hữu một bộ suit trong tủ là điều không thể thiếu của một quý ông, đặc biệt là những doanh nhân thành đạt. Bộ suit là chuẩn mực hay bộ mặt chứng minh sự đĩnh đạc, lịch sự và đẳng cấp. Mới đây tờ South China Morning Post đưa tin, một bộ suit của nhà may Apsley Tailors, Hồng Kông, trị giá 1 triệu đôla Hồng Kông (tương đương 129 nghìn đôla Mỹ), mới được bán cho một khách hàng giấu mặt.

Ông chụp cùng bộ suit nghìn đô.
Giám đốc Arshad Mahmood chụp cùng bộ suit nghìn đô.

Bộ suit đắt nhất nhì thế giới này có nhiều phần được may bằng những chỉ vàng 22 carat, trong đó phần áo gi-lê bên trong bằng vàng và các khuy cài bằng vàng được phủ kim cương.

Kiệt tác thời trang nam giới này là sản phẩm của hãng chuyên may đồ suit nổi tiếng Apsley Tailors, có trụ sở ở London và nhiều cửa hiệu kinh doanh ở Hồng Kông. Giám đốc Apsley Tailors, ông Arshad Mahmood cùng đội ngũ nghệ nhân may, vốn nổi tiếng với dịch vụ may đo phục vụ khách hàng trên toàn thế giới, đã mất khoảng 200 giờ để hoàn thành bộ suit này.

Những bộ suit mang hiệu Apsley chiếm được lòng tin và yêu chuộng của những người khó tính nhất trong ngành may đo suit bởi tính quý hiếm độc nhất và chất liệu vải cao cấp. Thực tế, bộ suit đắt nhất thế giới được may ở Anh quốc, có giá 943.000 USD, làm bằng lụa và đính kim cương. Bộ suit "kiệt tác" của ông Arshad Mahmood và công ty Apsley Tailors chỉ xếp ở vị trí đắt thứ hai thế giới.

Nguồn Dân Việt/Shanghaiist


Sự kiện