Theo một nghiên cứu của Grand View Research, thị trường du lịch Wellness (hay còn gọi là du lịch chữa lành) đã đạt hơn 10 tỉ USD vào năm 2022.

 
Hoàng Kim Thứ Hai | 05/08/2024 10:30

Amanoi: Nơi mở ra hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện

Chương trình chăm sóc sức khỏe của Amanoi được thiết kế để nâng cao sức khỏe toàn diện, hoạt động thể chất, tinh thần với các liệu pháp thư giãn, trị liệu.

Trong tiếng Anh, khái niệm Wellness dùng để chỉ sức khỏe, bao gồm cả thể chất và tinh thần. Kể từ sau đại dịch, ngày càng nhiều người nhận thức được giá trị của sức khỏe, từ đó, họ quan tâm đến việc thay đổi cuộc sống thường nhật bằng xu hướng sống chủ động và toàn diện hơn. Hiện nay, không chỉ là lối sống, Wellness còn mở rộng sang các thị trường khác như y tế và du lịch.

Theo một nghiên cứu của Grand View Research, thị trường du lịch Wellness (hay còn gọi là du lịch chữa lành) đã đạt hơn 10 tỉ USD vào năm 2022. Con số này dự kiến tiếp tục tăng trưởng mạnh lên gần 100 tỉ USD đến năm 2030. Tốc độ tăng trưởng của du lịch Wellness của Việt Nam, dù đi sau một thời gian dài so với khu vực nhưng cũng đang nằm trong top đầu châu Á với tốc độ trung bình là 22,8%/ năm. Tọa lạc tại vùng đất Ninh Thuận và được bao bọc bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của Vườn quốc gia Núi Chúa, Amanoi là chốn nghỉ dưỡng bình yên, hoàn hảo cho hành trình tìm lại cân bằng thân - tâm - trí.

Thiên đường tự nhiên bên vịnh Vĩnh Hy

Sở hữu vị trí đắc địa “tựa sơn hướng thủy”, nhìn từ xa, Amanoi như một thiên đường tự nhiên nhìn ra vịnh Vĩnh Hy thơ mộng. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng ôm trọn hơn 30 km đường bờ biển trong khu vực vịnh Vĩnh Hy, mang đến cảm giác riêng tư tuyệt đối, để khách nghỉ dưỡng cảm nhận được sự an yên, thư thái khi hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.

Tổng diện tích của Amanoi lên đến 50 ha nhưng chỉ có 44 căn biệt thự, được xây hòa lẫn vào không gian xanh mát của núi rừng để hạn chế tối đa sự xâm lấn vào thiên nhiên. Tại Amanoi, 9 Pavilion, 22 Villa với hồ bơi riêng, 11 khu biệt thự Residence từ một đến năm phòng ngủ và hai Wellness Pool Villa đều có chung một lối thiết kế về phong cách truyền thống Việt Nam, thể hiện qua những mái vòm uốn cao lẩn khuất sau những tán cây rừng xanh um tùm hay bóng đèn dọc hai bên lối đi lấy cảm hứng từ chiếc giỏ bắt cả. Trong đó, phòng ngủ kết nối với phòng khách tạo nên không gian sinh hoạt rộng lớn, phòng tắm với khung kính rộng hướng ra rừng và cửa dẫn ra ban công, nơi du khách có thể nằm dài sưởi nắng, ngắm nhìn vịnh biển và đắm mình trong làn nước xanh vắt của bể bơi.

Bước vào hành trình chữa lành thân - tâm - trí

Một điều đặc biệt khiến khách nghỉ dưỡng lưu luyến khi nhắc về Amanoi chính là trải nghiệm chăm sóc sức khỏe toàn diện, độc nhất nơi đây.

Tọa lạc bên hồ sen thanh tịnh, Aman Spa là nơi cân bằng tâm trí và cơ thể, nơi các chuyên gia thiết kế các chương trình chăm sóc sức khỏe cá nhân và cung cấp các liệu pháp Việt Nam và quốc tế trong khung cảnh thiên nhiên thanh bình và tuyệt đẹp. Khách nghỉ dưỡng có thể tham gia các buổi tập thể dục ngoài trời và tận hưởng các liệu pháp spa độc quyền của Aman. Các chương trình trị liệu spa nửa ngày hoặc cả ngày của Amanoi được thiết kế để thúc đẩy sự thay đổi sâu sắc cho cơ thể và tâm trí bạn. Để đảm bảo kết quả có thể thấy rõ và mang lại cảm giác tĩnh tâm tuyệt đối, các chương trình được cá nhân hoá để thúc đẩy sự cân bằng bên trong và cải thiện sức khoẻ tổng thể. Bên cạnh đó, khách nghỉ dưỡng có thể trải nghiệm dòng sản phẩm chăm sóc da độc quyền của Aman, kết hợp giữa những thành phần cao cấp và triết lý chăm sóc sức khỏe của tập đoàn.

Đặc biệt, hai Wellness Villa - trước đây có tên là Spa House - biệt lập đóng vai trò là phần mở rộng hoàn toàn riêng tư của Spa, dành riêng cho những khách nghỉ dưỡng muốn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe của khu nghỉ dưỡng thuận tiện ngay tại phòng nghỉ. Amanoi cũng là khu nghỉ dưỡng đầu tiên của Aman đưa khái niệm Wellness Villa đến khách nghỉ dưỡng. Mỗi villa đều có các trị liệu viên riêng và khu vực spa riêng tích hợp, bao gồm phòng trị liệu, phòng xông hơi, hồ ngâm lạnh, bể jacuzzi và hồ bơi riêng, cũng như phòng trị liệu kiểu banya hoặc hammam, đảm bảo sự riêng tư và trải nghiệm tiện lợi.

Tập luyện và chăm sóc sức khoẻ của Amanoi được thiết kế chú trọng đến sức khỏe thể chất và tinh thần. Pilates studio tràn ngập ánh sáng được trang bị Allegro Reformers và các thiết bị khác dành riêng cho bộ môn Pilates, được bao quanh bởi những khoảng sân xanh tươi dẫn lối tới khu vực Yoga pavilion ngoài trời. Phòng gym với ánh sáng tự nhiên nhìn ra hồ, với đầy đủ các trang thiết bị để khách vừa nghỉ dưỡng nhưng vẫn đảm bảo lịch trình tập luyện cá nhân.

Hàng năm, Amanoi cũng chào đón những chuyên gia sức khỏe ghé thăm và mang đến những chương trình trị liệu bài bản, chuyên sâu dành riêng cho khách nghỉ dưỡng.

Từ 1/8 - 29/8, Azusa Segawa - bậc thầy Chi Nei Tsang, một liệu pháp nội trị liệu được phát triển bởi Đạo giáo ở Trung Quốc cổ đại sẽ có mặt tại Amanoi. Ngoài ra, Azusa còn thành thạo Reiki, Massage Thái, bấm huyệt và yoga. Khách nghỉ dưỡng trong thời gian đó có thể sắp xếp những buổi trị liệu trực tiếp cùng Azusa.

Từ 18/9 - 15/10, Amanoi cũng chào đón Lucja Maslowska, chuyên gia về dinh dưỡng, các liệu pháp xoa bóp và y học Trung Quốc. Khách nghỉ dưỡng trong thời gian này sẽ được tham gia vào các buổi tư vấn và trị liệu sức khỏe cùng Lucja với các buổi tập kéo dài 60 - 90 phút như mát-xa giải độc vùng bụng, bấm huyệt, tư vấn dinh dưỡng và thiền định.

Liên hệ:

Amanoi - Vĩnh Hy, Ninh Thuận

Tel: +84-259 3770 777

Email: amanoi.res@aman.com

Xem thêm thông tin tại: https://www.aman.com/vi-vn/resorts/amanoi