Thứ Năm | 24/07/2014 14:27

Tháng 8: Mùa bánh trung thu ở Mövenpick Hà Nội

Từ ngày 25/7, khách sạn vốn được lòng doanh nhân và khách du lịch nghỉ dưỡng sẽ ra mắt bánh trung thu thượng hạng và thanh lịch, bên cạnh các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, lưu trú và những tối nhạc soul lãng mạn.
Bánh Pho-mát Cà Phê: Bột và phê thượng hạng xay nhuyễn với nhân hạt sen, kết hợp cùng vị pho-mát tạo nên hương vị tiramisu thơm ngậy. Đây một trong số các sản phẩm bánh trung thu năm 2014 được khách sạn Mövenpick Hà Nội gọi là "Món quà thanh lịch + chất lượng thượng hạng" của mùa Trung thu năm nay. Ảnh: Mövenpick Hà Nội

Từ ngày 25/7 đến 08/09 năm nay, khách sạn Mövenpick Hà Nội bắt đầu bán bánh Trung thu. Khách có thể chọn loại hộp bánh bốn chiếc hoặc loại hai chiếc với các hương vị:

Hộp bốn chiếc:
• Bánh hạt sen một trứng (ít đường)
• Bánh pho-mát cà phê
• Bánh trà xanh
• Bánh Ngọc Thịnh Vượng

Hộp hai chiếc:
• Bánh trà xanh
• Bánh Ngọc Thịnh Vượng

Các sản phẩm bánh trung thu không chứa đường hóa học, chất phụ gia, được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp và chứa ít đường.

Hộp 4 bánh có giá từ 720.000 đồng và hộp 2 bánh giá từ 388.000đồng. Ưu đãi giảm 10% cho đơn hàng trên 20 hộp. Giảm 15% cho đơn hàng trên 50 hộp và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Khách sạn nhận đặt hàng qua điện thoại theo số +84 4 3822 2800, fax +84 4 3822 2822 hoặc gửi email tới: thuy.nghiem@moevenpick.com. Khách có thể nhận hàng trực tiếp tại khách sạn hoặc yêu cầu giao hàng trong thành phố. Khách sạn miễn phí giao hàng khi mua từ 20 hộp trở lên. Đặc biệt, miễn phí giao hàng đến một địa chỉ duy nhất.


Bánh Ngọc Thịnh Vượng: Chiếc bánh là sự tổng hòa của năm hương vị: lá dứa, hạt sen, vừng đen, đậu xanh, lòng đỏ trứng muối. Ngọc Thịnh Vượng vừa mang hương vị truyền thống, vừa đem lại cảm giác mới mẻ. Ảnh: Mövenpick Hà Nội


Bánh Trà Xanh: Bột trà xanh nhập khẩu thượng hạng hòa trộn với hạt sen mịn nhuyễn để tạo ra mùi vị thanh khiết, thơm dịu. Ảnh: Mövenpick Hà Nội

Bánh Hạt Sen Một Trứng (ít đường): Bánh Trung thu truyền thống rất được ưa chuộng với nhân hạt sen trắng mịn được làm từ 100% hạt sen, kết hợp với lòng đỏ trứng muối.