Thứ Ba | 29/07/2014 10:17

Nghỉ dưỡng tháng 8 ở Mövenpick Hà Nội

Bên cạnh các đêm nhạc soul lãng mạn, khách sạn Mövenpick Hà Nội ra mắt gói dịch vụ nghỉ dưỡng đặc biệt giúp khách hàng tiết kiệm đến 25% giá phòng công bố.
Dạ tiệc nhạc soul lãng mạn

Lounge 83 thuộc Mövenpick Hà Nội đặc trưng bởi không gian trầm lắng và lãng mạn, lý tưởng cho những ai tìm kiếm những tối nhâm nhi đồ uống đặc trưng phong cách lounge và thưởng thức nhạc soul.

Lounge 83 đưa tới thực đơn đồ uống tinh tế như Sea Breeze, Honey Smoothies và các món ăn nhẹ hấp dẫn như Lounge 83 Beef Burger, sa-lát mực nướng hay bánh cuộn thịt gà.

Các đêm “Night For Soul" tại Lounge 83 sẽ diễn ra từ 19h đến 21h các ngày thứ Sáu hàng tuần.


Ảnh: Mövenpick Hà Nội

Ưu đãi lưu trú mùa hè

Mùa hè này, khách sạn Mövenpick Hà Nội ra mắt gói dịch vụ nghỉ dưỡng đặc biệt giúp khách hàng tiết kiệm đến 25% giá phòng công bố.

Trong đó, khách hàng có đặc quyền hưởng các tiện ích tại phòng nghỉ, thưởng thức các dịch vụ ẩm thực tại nhà hàng Mangosteen, thức uống đặc trưng phong cách Lounge 83, hay sử dụng các liệu pháp mát-xa dành cho mùa hè và khám phá phố cổ Hà Nội.

Chi tiết truy cập website www.moevenpick-hotels.com/hanoi hoặc liên hệ bộ phận đặt phòng tại , máy lẻ 6138.
Ưu đãi chăm sóc cơ thể

Khách đến Mövenpick Hà Nội có cơ hội thư giãn và chăm sóc sức khoẻ cơ thể tại Kinetic Gym & Wellness Studio tại tầng 3 khách sạn.

Kinetic Gym & Wellness Studio cung cấp những liệu pháp chuyên biệt chăm sóc cơ thể và các phương pháp chăm sóc da do các chuyên gia trị liệu dày kinh nghiệm tư vấn.

Với mỗi 2 phiếu trị liệu bất kỳ được đặt mua trước 1 ngày, khách sẽ được tặng thêm 1 phiếu trị liệu cùng loại.

Kinetic Gym & Wellness Studio phục vụ từ 10h30 đến 22h30 hàng ngày. Khách chú ý đặt trước với bộ phận Lễ tân.